• en
  •  
  • vi

Ra mắt Ứng dụng “Em làm toán” dành cho học sinh tiểu học

Công ty CP Sách điện tử Giáo dục (EDC), một thành viên của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam mới đây đã cho ra mắt ứng dụng học tập “Em làm toán”. Đây là ứng dụng mang tính giáo dục cao, hướng tới lứa tuổi học sinh tiểu học, giúp các em vừa chơi, vừa học hiệu quả.

“Em làm toán” là ứng dụng học tập hướng tới đối tượng học sinh các lớp đầu bậc tiểu học, lứa tuổi vẫn còn nhiều bỡ ngỡ với những con số và các phép tính. Với giao diện bắt mắt, hình ảnh minh họa sống động, các phép tính được lập trình như một trò chơi từ đơn giản đến phức tạp, giúp học sinh dễ dàng thao tác, lựa chọn mức độ khó và tốc độ tính nhẩm phù hợp với khả năng của mình.

Dưới hình thức trả lời các câu hỏi điền đáp án đúng, có giới hạn thời gian, ứng dụng sẽ giúp cho học sinh nhận diện và ghi nhớ các con số cũng như phân biệt rõ ràng các phép tính cộng, trừ, nhân, chia. Bên cạnh đó, các phép toán tương ứng với trình độ lớp 1, 2, 3 được chia theo nhóm, giúp các em học sinh có thể luyện tập sâu một kỹ năng cụ thể và chủ động tăng dần mức thử thách khi đã thuần thục hơn.

Sau khi hoàn thành các lượt câu hỏi đã lựa chọn, hệ thống sẽ tự động chấm điểm và hiện thị kết quả xếp hạng để cả học sinh và phụ huynh có thể theo dõi được tiến bộ của mình.

Ứng dụng này được xây dựng cho sản phẩm Sách giáo khoa điện tử Classbook, một sản phẩm do EDC phân phối và hiện đã có mặt tại kho ứng dụng Classbook (http://classbook.vn/store_detail/2378). Tuy nhiên, ứng dụng này hoàn toàn có thể được cài đặt và sử dụng cho các máy tính bảng chạy hệ điều hành Android.

Tải ứng dụng miễn phí tại:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tvimobile.belamtoan&hl=en

Theo EDC