• en
  •  
  • vi

Lễ Sinh nhật Tinh Vân 25 tuổi – Hành trình 1/4 thế kỷ cùng nhau tỏa sáng

Ngày 19/7/2019, tại Làng Sinh Viên Hacinco, Tinhvan Group đã tổ chức Lễ mừng sinh nhật công ty bước qua 1/4 thế kỷ với tên gọi “Về nguồn – Hành trình 1/4 thế kỷ cùng nhau toả sáng”.

Tên gọi “Về nguồn” có nghĩa trở về với cội nguồn nơi tất cả Tinhvaners quen biết nhau. Đại lễ “Về nguồn” được tổ chức theo phong cách Hội làng nhằm tạo sự gần gũi, thân thuộc cho tất cả các thành viên.

Tham dự lễ “Về nguồn” năm nay ngoài các thành viên hiện đang làm việc tại công ty còn có đông đảo cựu Tinhvaners nhiều thế hệ trước. Có nhiều thành viên không còn sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng trở về với Tinh Vân dịp kỷ niệm này.

Chương trình bắt đầu từ 15h30 với phần check-in vân tay kèm chữ ký của tất cả người tham dự lên bức tranh Cây đại thụ Tin 25. Bức tranh sẽ là quà kỷ niệm dành cho Tinh Vân. Các cựu Tinhvaners khi check-in sẽ được gửi tặng cuốn “Sử Ký Tinh Vân 25 – 1/4 thế kỷ cùng nhau tỏa sáng” – ấn phẩm văn hóa đặc biệt, riêng có ở Tinh Vân, cùng chiếc áo đồng phục Tinh Vân 25.
Bước tiếp vào không gian Hội làng, các thành viên sẽ được tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn, đặc sắc gồm: Tinh lột, Tinh kẹp, Tinh lon, Tinh đạp, Tinh thò Vân thụt và nhảy sạp. Để tham gia các trò chơi phần Hội và mua bán đồ tại các gian hàng, các thành viên cần sử dụng khéo léo 10 Tinh coin được phát khi check-in để có thể tham gia được nhiều trò chơi và mua được nhiều đồ nhất.

Các gian hàng do các đơn vị thành viên phụ trách, chủ động trưng bày, quảng bá về đơn vị mình, cũng như tổ chức các hoạt động giới thiệu, thuyết trình, bán hàng, … sao cho thu hút đông khách tham quan nhất. Bởi phần cuối chương trình sẽ có các giải thưởng cực “ngầu” từ BTC dành cho:
• Gian hàng Trúng thầu (được BTC chấm điểm cao nhất)
• Gian hàng Demo hiệu quả (được Khán giả bình chọn nhiều nhất)
• Gian hàng Triển khai hiệu quả nhất (thu được nhiều Tinh coin nhất)

Theo lời Chủ tịch Hoàng Tô đã viết trong Sử Ký Tinh Vân 25: ” các cựu Tinhvaner như những dòng chảy đã bồi đắp phù sa trong suốt 1/4 thế kỷ qua của Tinh Vân. Một không gian nhỏ tại Hội Làng Lễ “Về nguồn” được dành để trưng bày, tri ân 25 gương mặt tiêu biểu của cựu Tinhvaners và 25 gương mặt Tinhvaners hiện tại.

Lễ “Về nguồn” của Tinh Vân là nơi những câu chuyện xưa được nhắc lại đầy xúc động; Là nơi những kỷ niệm “cùng làm, cùng ăn, cùng chơi,…” được kể lại đầy sảng khoái; Là dịp nhiều thế hệ Tinhvaners cùng hội ngộ, hàn huyên, hỏi han nhau kể từ sau những ngày rời Tinh Vân.

Đến 18h00, phần Lễ của sự kiện bắt đầu.


Mở đầu phần Lễ là giai điệu quen thuộc của bài hát truyền thống – Tinh Vân ca được vang khắp khán phòng. Tiếp đến Chủ tịch HDQT Hoàng Tô thay mặt các Sáng lập viên và Ban Lãnh đạo Tinh Vân chia sẻ cảm xúc và dành lời cảm ơn tới tất cả các Tinhvaners. Bước qua mốc 1/4 thế kỷ với những dấu mốc tiên phong không phải là điều nhiều doanh nghiệp CNTT làm được;

Để ghi nhận những đóng góp của các Tinhvaners, từ nhiều năm nay, Lễ mừng sinh nhật Tinh Vân luôn có phần tôn vinh những nhân sự đã có nhiều năm cống hiến thanh xuân cho Tinh Vân. Tại buổi Lễ tôn vinh Tinhvaners năm nay, đã có thêm nhiều thành viên gắn bó với Tinh Vân 5 năm, 10 năm, 15 năm và hơn 20 năm… Ngần ấy thời gian có thể là không dài với 1 doanh nghiệp nhưng là cả tuổi trẻ và nhiều tình cảm nhiệt huyết của nhiều thành viên Tinh Vân.

Bởi thế, với nhiều Tinhvaners dù đã rời xa vẫn luôn nhớ về tuổi trẻ của mình – là Tinh Vân. Có lẽ cũng bởi thế, một số cựu Tinhvaners đã gấp rút chuẩn bị một tiết mục đặc biệt dành tặng sinh nhật Tinh Vân. Tiết mục “Táo về làng” được sản xuất, dàn dựng, và biểu diễn bởi những tên tuổi nổi trội cho văn hóa Tinh Vân: chị Phương Cò Lò, chị Hòa Lác, chị Hà béo, Dũng Dee, Ninh Lu và Nhung vịt.

Phần Lễ kết thúc mới là lúc thêm nhiều cựu Tinhvaners í ới tìm nhau, thêm nhiều câu chuyện xưa được nhắc đi nhắc lại không chán. Lời chào ngày gặp lại bịn rịn, không muốn rời, để lại tiếp tục hẹn nhau ngày trở về. Cùng trở về Tinh Vân để lại Cùng nhau tỏa sáng.