• en
  •  
  • vi

Vinamilk chính thức sử dụng giải pháp HiStaff en

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk chính thức ký kết bản hợp đồng “Cung cấp, triển khai giải pháp Quản lý tổng thể nguồn Nhân lực HiStaff” với Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting).

Sau một thời gian xem xét với quy trình lựa chọn, đánh giá kỹ lưỡng, đầu tháng 6 vừa qua Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã quyết định lựa chọn HiStaff để ứng dụng vào công tác quản trị nguồn nhân lực của công ty.

Vinamilk là một doanh nghiệp đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực ứng dụng CNTT vào quản lý. Hệ thống ERP đồ sộ được tích hợp cùng hệ thống quản lý nhà phân phối DMS và quản trị quan hệ khách hàng CRM, tạo nên một nền tảng công nghệ có quy mô đầu tư vào loại lớn nhất Việt Nam. Bước tiếp theo trong lộ trình triển khai các ứng dụng công nghệ là hệ thống quản lý nhân sự. Với việc lựa chọn HiStaff, Vinamilk kỳ vọng đây là một bước đi đúng đắn để có được giải pháp quản lý nhân sự tổng thể, đồng bộ,được tích hợp với hệ thống ERP trên quy mô toàn tập đoàn.

Với trên 10 chi nhánh và nhà máy trực thuộc từ Hà Nội, Bắc Ninh đến Bình Định, Đà Nẵng, Cần Thơ…Vinamilk là doanh nghiệp sản xuất và phân phối sữa lớn nhất Viêt Nam nên phiên bản HiStaff triển khai sẽ cung cấp nhiều tính năng đặc thù như: Đáp ứng được việc quản lý dữ liệu tập trung; Theo dõi được biến động về thay đổi nhân sự thường xuyên của các đơn vị, chi nhánh trải rộng trên toàn quốc; Áp dụng hệ thống máy chấm công linh hoạt như: Phân ca làm việc, theo dõi giờ vào, giờ ra, đi muộn về sớm, làm thêm giờ, tăng ca, làm bù…; Áp dụng các chính sách phúc lợi cho các đối tượng sản xuất: An toàn lao động, bảo hiểm tai nạn lao động, cấp phát trang thiết bị bảo hộ lao động, Khám sức khỏe định kỳ, …Hỗ trợ các chính sách về tính thu nhập của các đối tượng công nhân như: Khoán sản phẩm, Năng suất theo dây chuyền, hiệu suất hàng ngày, tính lương theo doanh thu (KPI), Phân bổ quỹ lương hàng tháng, lương hiệu quả công việc hàng tháng…

Vinamilk tiền thân là Công ty Sữa, Café Miền Nam, trực thuộc Tổng Công ty Lương Thực. Tính theo doanh số và sản lượng, Vinamilk là nhà sản suất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm của Vinamilk bao gồm: sản phẩm chủ lực là sữa nước và sữa bột; sản phẩm có giá trị cộng thêm như sữa đặc, yoghurt ăn và yoghurt uống, kem và phó mát. Đa phần sản phẩm được sản xuất tại chín nhà máy với tổng công suất khoảng 570.406 tấn sữa mỗi năm. Vinamilk sở hữu một mạng lưới phân phối rộng lớn trên cả nước, đây là điều kiện thuận lợi để Vinamilk đưa sản phẩm đến số lượng lớn người tiêu dùng. Sản phẩm của Vinamilk chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và cũng xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Úc, Campuchia, Irắc, Philipines và Mỹ.

Qua việc được lựa chọn triển khai tại hàng loạt các tập đoàn và doanh nghiệp lớn như: Unilever VN, Honda VN, Thaco Group, Mai Linh Group, Sơn Hà Group, Thuốc lá Sài Gòn, SABECO và nay là Vinamilk…HiStaff đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong việc giải quyết bài toán quản trị nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp sản xuất quy mô vừa và lớn.