• en
  •  
  • vi

TVC ký hợp đồng HiStaff giai đoạn II với Techcombank

Giai đoạn II của dự án triển khai phần mềm Quản lý nhân sự HiStaff cho Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) sẽ được Công ty CP Tư Vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (TVC) thực hiện từ tháng 07/2014 đến tháng 05/2015.

TVC_TCB

Theo hợp đồng ký kết chính thức giữa hai bên vào ngày 24/7, TVC sẽ tiến hành chỉnh sửa, nâng cấp phần mềm Quản lý nhân sự HiStaff trên toàn hệ thống, phục vụ hơn 8000 nhân lực của Techcombank.

Sau khi dự án hoàn thành, hệ thống quản trị nhân sự của Techcombank sẽ được tăng cường thêm nhiều chức năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể: Kiến trúc và an ninh hệ thống sẽ được nâng cấp, đúng theo quy trình bảo mật mới của Techcombank; các chức năng cũ sẽ được chuẩn hóa, phát triển thêm nhiều tiện ích, nghiệp vụ mới; các chức năng nghiệp vụ hệ thống sẽ được nâng tầm, tối ưu hóa trong việc khai thác và sử dụng…

Với phạm vi chỉnh sửa rộng, nghiệp vụ hệ thống cũ phức tạp cùng những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng đòi hỏi đội dự án của TVC phải nắm vững tổng quan hệ thống cũ và cần có cách thức làm việc chuyên nghiệp cũng như tư duy phân tích tốt. Tuy nhiên, do đã từng hợp tác trong nhiều dự án trước đây, TVC có được lợi thế khi hiểu rõ cách thức làm việc và nhận được nhiều hỗ trợ từ phía Techcombank để đảm bảo công tác triển khai chỉnh sửa hệ thống đạt hiệu quả cao. Trước đó, vào ngày 31/10/2012, Techcombank và TVC đã thống nhất nghiệm thu tổng thể giai đoạn I của dự án.

Với việc triển khai thành công tại nhiều khách hàng lớn, HiStaff hiện được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng. Ngoài Techcombank, HiStaff cũng đang được ứng dụng tại rất nhiều các ngân hàng lớn khác như: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MaritimeBank); Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank); Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank), Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank), Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC), Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS)…

Diệu Quỳnh