• en
  •  
  • vi

VINASA trao tặng chứng nhận “30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” cho Tinh Vân

Tối ngày 29/10, tại Hà Nội, Công ty CP Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã vinh dự được Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao tặng chứng nhận “30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014”. Với kết quả này, Tinhvan Group đã trở thành 1 trong 30 Doanh nghiệp CNTT tiêu biểu được VINASA lựa chọn và công bố tới hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chương trình bình chọn “30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014” (Vietnam’s 30 leading ICT Companies 2014) lần đầu tiên được VINASA tổ chức với mục đích chọn lựa 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu của Việt Nam trong 2 lĩnh vực: phần mềm đóng gói và BPO/ outscourcing/ offstore nhằm giới thiệu, quảng bá tới các khách hàng, đối tác tiềm năng tại gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có 19 doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ BPO, IT Outsourcing, Offshoring và 11 doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, phần mềm đóng gói. Chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam mở rộng thị trường trong nước và quốc tế, xác lập vị trí của mình và của Việt Nam trong chuỗi giá trị gia tăng toàn cầu của ngành CNTT thế giới.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng (bên phải) và đại diện lãnh đạo TP. Hà Nội trao Giấy chứng nhận DN CNTT hàng đầu năm 2014 cho Công ty CP Công nghệ Tinh Vân.

Với bề dày 20 năm phát triển cùng năng lực công nghệ vượt trội, Tinh Vân đã được vinh danh là một trong số 11 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam trong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, phần mềm đóng gói. Với lịch sử tăng trưởng ổn định, sở hữu nguồn nhân lực có trình độ công nghệ cao, Tinh Vân luôn là một trong những đơn vị làm chủ được công nghệ và có năng lực cạnh tranh tốt không chỉ tại thị trường trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, phần mềm đóng gói, Tinh Vân được nhiều khách hàng biết tới với các sản phẩm nổi bật như: Giải pháp thư viện điện tử – thư viện số Libol, Giải pháp quản trị tổng thể nguồn nhân lực HiStaff, giải pháp Cổng thông tin TViS, Giải pháp Chính phủ Điện tử, phần mềm giải pháp Đại học trực tuyến Union, giải pháp sách giáo khoa điện tử…

Phát biểu về sự kiện này, đại diện Tinhvan Group cho biết: “Từ năm 2014, Ban lãnh đạo Tinh Vân đã xác lập chiến lược Go Global trong giai đoạn phát triển 5 năm tới cho toàn bộ Tinh Vân Group. Hiện nay, tất cả các đơn vị thành viên đều đã có kế hoạch quốc tế hóa nhằm đưa các nền tảng sản phẩm và dịch vụ của mình ra thị trường nước ngoài. Sự kiện Tinh Vân vinh dự được có mặt trong top 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam lần này có ý nghĩa rất quan trọng, như một chất xúc tác để giúp Tinh Vân tiến nhanh hơn, trúng đích hơn với chiến lược Go Global của mình.”

T.N