• en
  •  
  • vi

Ra mắt Cổng luyện thi THPT Quốc gia

Nhằm giúp các em học sinh chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và vào đại học năm học 2016, Nhà xuất bản (NXB) Giáo dục Việt Nam đã cho ra mắt Cổng luyện thi THPT Quốc gia (bản Open Beta) tại địa chỉ http://thiquocgia.vn/ với các chức năng hữu ích.

Cổng luyện thi THPT Quốc gia cung cấp hai dịch vụ cơ bản là Luyện thi và Thi thử cho 4 môn thi trắc nghiệm là Lý, Hóa, Sinh, Anh. Với hai dịch vụ này, các sĩ tử tương lai sẽ có cơ hội làm quen với việc thi sớm để chuẩn bị tốt hơn và tự tin hơn. Không chỉ là một ứng dụng thi trực tuyến, Cổng luyện thi THPT Quốc gia đem đến những giá trị gia tăng khác cho người dùng qua những tính năng ưu việt.

12728857_10153270508221746_2243063364635402267_n

Đề thi do đội ngũ tác giả có uy tín và kinh nghiệm biên soạn với cấu trúc và độ khó theo sát đề thi chính thức. Không những vậy, thí sinh có thể luyện tập và làm bài thi mọi lúc mọi nơi, trên bất kỳ thiết bị tin học cá nhân nào, để tập dượt và làm quen với cảm giác thi cử.

Năng lực của của các em học sinh cũng được đánh giá một cách khách quan khi, bên cạnh việc tự nhìn nhận kết quả của mình, các thí sinh có thể so sánh với điểm của các thí sinh khác. Đặc biệt, hệ thống sẽ đưa ra những chỉ dẫn giúp học sinh ôn tập tốt hơn dựa trên thực tế làm bài.

thi

Cùng với đó, kho sách tham khảo, bài tập chuyên đề cùng các nội dung liên quan khác giúp học sinh có thêm tư liệu cho việc ôn tập cũng được cung cấp tại cổng.

Cổng luyện thi THPT Quốc gia http://thiquocgia.vn sẽ là một địa chỉ cần thiết cho các thí sinh tham gia vào kỳ thi cuối lớp 12 năm nay.