• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group mừng sinh nhật 20/07/2017 – Wind of change

Tháng 7 với các thành viên Tinhvan Group luôn là một khoảng thời gian có nhiều hoạt động đáng nhớ, bởi trong tháng này có ngày kỷ niệm thành lập Tinh Vân. Tháng 7 năm nay, càng vô cùng đặc biệt bởi, toàn bộ Tinhvan Group miền Bắc đã có chuyến đi Cửa Lò cùng nhau với hơn 200 thành viên trong 3 ngày 19 đến 21.

Đã rất lâu rồi, Tinh Vân mới lại có chuyến đi cùng nhau đông và xa như thế. Chuyến đi lần này kết hợp dịp nghỉ mát hè thường niên với lễ kỷ niệm sinh nhật Tinh Vân. Ngày sinh nhật Tinh Vân năm nay được mở đầu bằng hoạt động team-building bên bờ biển Cửa Lò vô cùng sôi động và náo nhiệt. Các trò chơi team-building đòi hỏi sự phối hợp ăn ý, sự khéo léo của các thành viên trong đội và đoàn kết của tập thể để giành được chiến thắng. Trải qua 4 trò chơi: Cướp cờ – Bánh xe thần tốc – Đánh golf – Tát cạn biển Đông, với các thử thách khác nhau, đều không dễ dàng để thắng cuộc, các Tinhvaner dù mệt nhoài nhưng vẫn vô cùng vui vẻ. Qua các trò chơi, các thành viên đã hiểu nhau hơn, kết hợp với nhau ăn ý hơn từ đó mong rằng khi trở về với công việc các bạn có thể hỗ trợ, hợp tác với nhau tốt hơn.

Lễ kỷ niệm sinh nhật Tinh Vân tổ chức vào buổi tối cũng mang một không khí mới mẻ, đặc sắc không kém. Phần lễ với những chia sẻ của Chủ tịch Hoàng Tô về những biến động và đổi mới từ bên trong sẽ là những tín hiệu khởi sắc cho Tinh Vân phát triển hơn khi bước sang tuổi mới. Đó cũng chính là lý do mà bài hát “Wind of change” của Scorpion được chọn làm chủ đề cho sinh nhật Tinh Vân lần này. Đặc biệt, anh Hoàng Tô cũng là người sáng tác lời Việt của bài hát này dành riêng cho sinh nhật Tinh Vân 2017, với tựa đề “Gió đổi mới”. Ca khúc chủ để được thể hiện bởi các hạt nhân văn hoá Tinh Vân, cũng là thành viên Ban lãnh đạo Tinhvan Group. Kết thúc phần lễ với việc cắt bánh sinh nhật và bật sâm panh, phần hội với các tiết mục văn nghệ theo format chương trình “Phiên bản hoàn hảo” đã mang đến sự thích thú và những nụ cười sảng khoái cho cả Hội trường. Các gameshow mini cũng thu hút và gia tăng sự giao lưu của các thành viên làm buổi lễ sinh nhật thêm ý nghĩa.

Kết thúc chuyến đi, giờ đây, khi mọi thứ đã ở lại phía sau, ngồi bên nhau xem những hình ảnh và clip xuyên suốt hành trình, hồi tưởng những giây phút đã qua bên nhau, tất cả các thành viên Tinh Vân đều cảm thấy thật nhiều cảm xúc. Dường như ai cũng đã thêm yêu, thêm hiểu, và thêm gắn kết với Tinh Vân.

Bạn Phạm Thị Đào – TVE chia sẻ: “Một mùa team building tưởng không vui mà vui không tưởng, niềm vui khi Tinh Vân 23 tuổi, niềm vui được đi cùng chuyến xe bus với tất cả những người thân yêu, niềm vui khi được chơi, ăn, cười nói, và ở cùng các “hot boy”,  nhí nhố cùng các “hot girl”, xoá hết những muộn phiền. Đến giờ cảm xúc còn lâng lâng, hy vọng chúng ta sẽ đồng hành tiếp chặng đường, cùng thúc đẩy động lực góp sức mình vào ngôi nhà Tinh Vân. Cảm ơn và yêu tất cả mọi người”.

Bạn Đào Phạm đeo kính ở giữa

                    Bạn Đào đeo kính ở giữa

Còn bạn Phan Quang Minh Trí – TVT cũng đong đầy cảm xúc: “Lại một chuyến đi đáng nhớ nữa của thời tuổi trẻ, chuyến đi với những con người mới, cương vị mới nhưng còn đó những thứ “cũ”,  những thứ thân thuộc mà tôi đã gắn bó hàng chục năm qua. Cái tên Tinh Vân chả còn xa lạ gì với tôi, ngay từ bé tí đã thuộc Tinh Vân ca, văn hóa Tinh Vân ngấm sâu vào máu, những chuyến đi cùng Tinh Vân đã trở thành truyền thống của cả gia đình mỗi dịp hè đến. Teambuilding 2017 tại Cửa Lò của Tinh Vân hè năm nay lại mang một “Làn gió mới “, khi đây là chuyến đi đầu tiên với Tinh Vân không phải với tư cách “File đính kèm “, mà là một thành viên chính thức trên chiếc xe Bus Tinh Vân ấy. Chuyến đi đã để lại cho tôi nhiều kỉ niệm. Sẽ nhớ lắm những thử thách mà team “Xanh chuối to dài” cùng vượt qua, những tối muộn tập văn nghệ cùng team “ông bà anh” chỉ để 5 phút tỏa sáng trên sân khấu, nhớ lắm team ” 2h sáng” vẫn còn thay erik làm ầm cả  Cửa Lò….Tình cờ, 2017 cũng là một năm cực kỳ quan trọng với bản thân tôi, một sinh viên mới ra trường. Chập chững những bước đi đầu tiên trên con đường lập nghiệp, đối mặt với nhiều thử thách cũng như các biến động về tâm tư tình cảm trong cuộc sống.Giống như bài hát “Wind of Change”, chuyến đi như thổi một làn gió vào niềm tin về một “Sự đổi mới”. Một niềm tin bất diệt về khả năng thay đổi của một con người. Bởi vì lần đầu tiên trong một khoảng thời gian dài, tôi biết chính xác mình cần gì và sẽ nỗ lực hết mình vì nó”

TRi PQM

Bạn Phan Quang Minh Trí

Như lời gửi gắm của Chủ tịch Hoàng Tô trước chuyến đi: “Việc chúng ta đổi mới thành công hay không phụ thuộc nhiều vào các bạn, vào sự nỗ lực đổi mới trong bản thân mỗi người. Và sẽ luôn có những bất biến trong mọi cuộc đổi mới – đó là tình yêu với Tinh Vân và niềm tin vào những điều tử tế, tốt đẹp.”  Hy vọng rằng tình yêu dành cho Tinh Vân được khơi dậy sau chuyến đi lần này sẽ dẫn bước chúng ta đi tới những thành công mới!

Mời các bạn cùng nhìn lại một vài hình ảnh đáng nhớ trong chuyến đi lần này của Tinhvan Group:

Toàn đội trước giờ tham chiến

Toàn đội trước giờ tham chiến

IMG_8310

IMG_8267IMG_8271

IMG_8288IMG_8289
IMG_8291IMG_8277

Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group - anh Hoàng Tô phát biểu khai mạc Lễ sinh nhật Tinh Vân 20/07/2017 - Wind of change

Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group – anh Hoàng Tô phát biểu khai mạc Lễ sinh nhật Tinh Vân 20/07/2017 – Wind of change

Ban Lãnh Đạo Tinhvan Group hát bài Wind of change - lời Việt "Gió đổi mới" do anh Hoàng Tô biên soạn

Ban Lãnh Đạo Tinhvan Group hát bài Wind of change – lời Việt “Gió đổi mới” do anh Hoàng Tô biên soạn

Ba anh đại diện Ban Lãnh đạo cắt bánh mừng sinh nhật Tinh Vân

Ba sáng lập viên Tinhvan Group cắt bánh mừng sinh nhật Tinh Vân

 

Anh Nguyễn Sơn Tùng trao bằng khen cho những nhân viên gắn bó 5 năm

Anh Nguyễn Sơn Tùng trao Kỷ niệm chương và bằng khen cho những nhân viên gắn bó 5 năm với Tinh Vân.

Anh Nguyễn Quan Sơn trao bằng khen cho những nhân viên gắn bó 10 và 15 năm

Anh Nguyễn Quan Sơn trao Kỷ niệm chương và bằng khen cho những nhân viên thâm niên 10 và 15 năm

Anh Hoàng Tô trao bằng khen cho những thành viên gắn bó 20 năm

Anh Hoàng Tô trao Kỷ niệm chương và bằng khen cho 2 nhân vật đã đồng hành cùng Tinh Vân 20 năm qua. 

Tiết mục nhảy "Better when I'm dancing" do Tinh Vân nhí Bảo San làm leader

Tiết mục nhảy “Better when I’m dancing” do Tinh Vân nhí Bảo San làm leader

Tiết mục nhảy nhạc Thái vui nhộn của TVS

Tiết mục nhảy nhạc Thái vui nhộn của TVS

Tiết mục nhạc kịch "Chuyện ông bà anh" của liên quân Major - TVT - TVE

Tiết mục nhạc kịch “Chuyện ông bà anh” của liên quân Major – TVT – TVE

Tiết mục TVO's secret - TVO

Tiết mục TVO’s secret – TVO

Những nụ cười

Những nụ cười

Va kết thúc buổi lễ

Và kết thúc buổi lễ