• en
  •  
  • vi

Phần mềm nhân sự HiStaff tiếp tục đồng hành cùng Thuốc lá Sài Gòn

Ngày 14.02.2022, Công ty CP Tư vấn Quản trị doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) và Công ty TNHH một thành viên Thuốc lá Sài Gòn (Thuốc Lá Sài Gòn) đã khởi động dự án nâng cấp Giải pháp phần mềm nhân sự HiStaff tại Thuốc lá Sài Gòn.

Giải pháp HiStaff của Tinhvan Consulting đã đồng hành cùng Thuốc lá Sài Gòn từ năm 2010 đến nay. Trải qua gần 12 năm sử dụng, HiStaff vẫn tiếp tục được khách hàng tin tưởng, đóng góp vào quá trình tối ưu hóa, quản trị tổng thể nguồn nhân lực của Thuốc lá Sài Gòn.

Trong lần triển khai nâng cấp này, giải pháp phần mềm quản lý và phát triển nguồn nhân lực HiStaff sẽ được nâng cấp tổng thể, đồng thời đáp ứng cả trên nền tảng mobile với các phân hệ quản lý như: tổ chức; thông tin nhân sự; chấm công; tính lương; bảo hiểm; tuyển dụng; đào tạo; đánh giá; cổng thông tin nhân sự… Tất cả nhằm đem tới một trải nghiệm tuyệt vời và thống nhất cho cả người sử dụng nhân sự và người lao động trong doanh nghiệp.

Ban Lãnh đạo Thuốc lá Sài Gòn nhận định: Do là ngành sản xuất nên hệ thống công, lương và đánh giá của Thuốc lá Sài Gòn khá phức tạp, có những đặc thù riêng. Thuốc lá Sài Gòn cho đến nay vẫn đánh giá tốt về chất lượng phần mềm HiStaff cũng như sự nhiệt tình, nhanh chóng trong công tác hỗ trợ của Tinhvan Consulting.

Dự án nâng cấp HiStaff được kỳ vọng sẽ giúp tối ưu hóa và giảm áp lực cho công tác quản lý nhân sự tại Thuốc lá Sài Gòn. Kỳ vọng này được xây dựng trên cơ sở HiStaff sẽ giúp Thuốc lá Sài Gòn giải quyết nhiều bài toán nhân sự như: theo dõi tổng thể quá trình công tác của nhân sự; cung cấp cổng thông tin, app mobile tiện lợi; hỗ trợ đắc lực trong quy trình quản trị nhân sự linh hoạt…

Tự hào là nhà lãnh đạo trong lĩnh vực phần mềm nhân sự, đội ngũ Tinhvan Coónulting vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Thuốc lá Sài Gòn trong việc tối ưu hóa quy trình quản trị và phát triển nguồn nhân lực cùng giải pháp phần mềm HiStaff. Tinhvan Consulting cam kết dành nguồn lực tối ưu cùng nỗ lực cao độ để dự án nâng cấp được triển khai đúng tiến độ, chất lượng như kỳ vọng.