• en
  •  
  • vi

Đại diện Bộ Phận Phát triển Hệ thống & Cải tiến Quản lý Chất lượng của TIS đến thăm Tinhvan Software en

Sáng 29/3 vừa qua, trong một động thái nhằm tăng cường hợp tác giữa hai đơn vị hàng đầu trong ngành phát triển phần mềm, Đại diện của TIS thuộc bộ phận Phát triển Hệ thống & Cải tiến Quản lý Chất lượng vừa có chuyến thăm Tinhvan Software.

Đại diện Tinh Vân và TIS trong chuyến thăm tại văn phòng Hà Nội

Tinhvan Software là công ty phát triển phần mềm hàng đầu với những thành tích ấn tượng trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm chất lượng cao cho khách hàng trong nhiều ngành khác nhau, bao gồm tài chính, y tế, giáo dục,… Mặt khác, TIS là nhà cung cấp toàn cầu các dịch vụ và giải pháp CNTT, tập trung vào chuyển đổi kỹ thuật số, phát triển phần mềm và quản lý chất lượng.

Trong chuyến thăm, đại diện của cả hai công ty đã thảo luận về các khía cạnh khác nhau trong hoạt động của họ và khám phá các lĩnh vực hợp tác tiềm năng. Cuộc thảo luận bao gồm các chủ đề như phương pháp quản lý dự án, thực tiễn phát triển phần mềm và quy trình đảm bảo chất lượng. Hai công ty cũng trao đổi ý tưởng về cách họ có thể làm việc cùng nhau để phát triển các giải pháp và dịch vụ phần mềm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Kết thúc chuyến thăm, cả hai công ty đã đồng ý khám phá các cơ hội làm việc cùng nhau trong các dự án trong tương lai. Đại diện của TIS bày tỏ sự đánh giá cao về chuyên môn của Tinhvan Software trong phát triển phần mềm cũng như sự cam kết về chất lượng, đồng thời cho biết ông mong muốn được thảo luận thêm về cách thức hai công ty có thể hợp tác và cung cấp các giải pháp phần mềm tốt hơn nữa cho khách hàng của họ.