• en
  •  
  • vi

Tinh Vân tham dự Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam – Bangladesh

Ngày 30/3 vừa qua tại thủ đô Dhaka, Bangladesh, Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam-Bangladesh cùng lễ ra mắt Phòng Thương mại và Công nghiệp Bangladesh-Việt Nam (BVCCI) đã được tổ chức và thu hút sự quan tâm của chính quyền cũng như các doanh nghiệp hai nước.

Đây là sự kiện do Đại sứ quán Việt Nam tại Bangladesh tổ chức nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế -thương mại giữa Việt Nam và Bangladesh. Tham dự sự kiện, về phía nước bạn có ông Alhaj Syed Nazibul Bashar Maizvandary – nghị sỹ Quốc hội Bangladesh; Ông Abdul Matlub Ahmad – Chủ tịch Liên đoàn các phòng Thương mại và Công nghiệp Bangladesh. Về phía Việt Nam có sự tham dự của ông Trần Văn Khoa – Đại sứ Việt Nam tại Bangladesh.

Anh Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group đã có mặt tại sự kiện Quốc tế này và nhận định: “Bangladesh là một quốc gia đang phát triển nhanh, trong năm 2016 đã vượt qua Việt Nam và trở thành nền kinh tế lớn thứ 46 trên thế giới. Tuy vậy, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa 2 quốc gia mới đạt cỡ 600 triệu USD và đang phấn đấu con số 1 tỷ USD trong năm nay. Với dân số gần gấp đôi Việt Nam là 180 triệu dân, dân số trẻ và tỷ lệ sử dụng smartphone cao (trong đó Android chiếm gần 90%), đây là một thị trường rất tiềm năng cho các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đang hướng tới chiến lược Go Global, đặc biệt là các startups. Tinh Vân và tập đoàn quảng cáo Goldsun đang lên kế hoạch sớm có các hoạt động kinh doanh tại đây, trước mắt là mảng quảng cáo trên điện thoại di động. “.

Ngoài Goldsun và Tinh Vân còn có sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như thiết kế quảng cáo, công nghệ thông tin, tài chính-ngân hàng, phân bón… sang khảo sát và làm việc với các đối tác Bangladesh.

Dưới đây là hình ảnh của đoàn Việt Nam và anh Hoàng Tô tại Hội thảo:
aTo thuyet trinh cut

Anh Hoàng Tô giới thiệu về Tinh Vân tại Hội thảo

doan VN sang Bangladesh cut

Đoàn Việt Nam và đại diện nước bạn chụp ảnh lưu niệm