• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group đạt 2 danh hiệu Sao Khuê 2011 en

Tối ngày 09/6/2011, tại khách sạn Grand Plaza – Hà Nội, lễ công bố Danh hiệu Sao Khuê 2011 đã diễn ra trọng thể bên lề Hội nghị CNTT và TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit). Tinh Vân vinh dự giành được 2 giải Sao Khuê 2011 cho HiStaff và Xalo Mobile.

Vượt qua 89 đề cử ban đầu, HiStaff và Xalo Mobile đã trở thành 2 trong số 56 sản phẩm và dịch vụ phần mềm CNTT xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ. Với HiStaff thì đây là lần thứ 4 liên tiếp được tôn vinh tại Sao Khuê (HiStaff đã từng nhận Giải thưởng Sao Khuê 2008, 2009, 2010).

HiStaff là giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ Quản lý tổng thể nguồn nhân lực do Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consultinng) nghiên cứu và phát triển. HiStaff được xây dựng trên các quy trình quản trị nhân sự tiên tiến từ các tập đoàn đa quốc gia, kết hợp với các đặc thù của môi trường pháp lý Việt Nam, với khả năng tích hợp toàn diện với các hệ thống ERP cao cấp, từ đó, hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát và phát huy tối đa nguồn lực nhân sự của doanh nghiệp. Năm nay, Histaff tiếp tục được bình chọn bởi những cải tiến phù hợp, tiếp tục được triển khai tại nhiều các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam hiện nay như Tập đoàn Mai Linh, Tập đoàn Sơn Hà, Techcombank, SeABank, HabuBank, Sabeco…

Khác với Histaff, đây là lần đầu tiên sản phẩm Xalo Mobile tham gia Bình chọn giải thưởng Sao Khuê. Tuy vậy, sản phẩm vẫn được đánh giá cao bởi những tính năng đa dạng, tính ứng dụng cộng với việc dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Được xây dựng trên nền tảng công nghệ tìm kiếm và xử lý dữ liệu của Máy tìm kiếm tiếng Việt trên Internet đầu tiên của Việt Nam Vinaseek.com, Xalo Mobile là phần mềm đa phương tiện cho thiết bị di động, cung cấp đồng thời một bộ nhiều dịch vụ mà người dùng không cần nhắn tin đến tổng đài như trước đây, bao gồm Tin tức, Thư giãn, Bóng đá, Chứng khoán, Khám phá, Ảnh, Nhạc, Game,Video…

Ông Nguyễn Khánh Duy – Giám đốc Công nghệ công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) cho biết: “Danh hiệu Sao Khuê dành cho Xalo Mobile chính là sự ghi nhận hết sức lớn lao của cộng đồng CNTT Việt Nam đối với những nỗ lực của Tinhvan Telecom cũng như của Tinhvan Group trong việc phát triển các ứng dụng hướng đến người tiêu dùng Việt Nam, góp phần  phổ biến việc tiếp cận thông tin bằng các thiết bị di động. Đây là thành quả của một đội ngũ rất trẻ, đầy tài năng và nhiệt huyết. Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp những sản phẩm tốt hơn nữa cho thị trường trong tương lai.”.

Tinhvan Group là tập đoàn phát triển phần mềm và nội dung số có uy tín của Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư phần mềm có trình độ kỹ thuật cao. Tinh Vân đã được trao tặng rất nhiều các giải thưởng có uy tín trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam trong nhiều năm liên tục từ 2002 đến 2010 như: giải thưởng Sao Khuê, Cúp vàng CNTT, TOP5 ICT, Giải thưởng CNTT-TT TP. Hồ Chí Minh, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông….