• en
  •  
  • vi

Techcombank chọn TVC xây dựng hệ thống PMS

Techcombank, một trong các Ngân hàng hàng đầu Việt Nam, ngày 16/6/2014 đã chính thức chọn TVC (Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân) làm đối tác xây dựng hệ thống Đánh giá hiệu quả công việc (PMS – Performance Management System).

fourcomponents

Các yếu tố của hệ thống PMS

Quyết định này được đưa ra tiếp sau việc TVC đã hoàn thành xuất sắc dự án triển khai Hệ thống quản trị nguồn lực Histaff cho Techcomback trước đó.

PMS hiện đang được xem là công cụ tối ưu giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý, đánh giá nhân viên một cách hiệu quả và chính xác. So với việc đánh giá năng lực nhân viên theo KPI (Key Performance Indicator), PMS đưa ra bộ tiêu chí cụ thể hơn cho việc giao và đánh giá kế hoạch hoàn thành của từng cá nhân nhằm đảm bảo việc lập, triển khai, theo dõi tiến độ kế hoạch và báo cáo được đồng bộ, hiệu quả.

Đại diện Techcombank cho biết: “PMS cũng như Histaff của TVC là công cụ đắc lực giúp Techcombank đánh giá và quản lý hiệu quả hoạt động của nhân viên cũng như từng bộ phận trong ngân hàng. Từ đó, giúp Techcombank có thể theo dõi tiến độ và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên một cách linh hoạt, đem lại hiệu quả cao trong việc quản trị tổng thể nguồn nhân lực.”

Dự án chia làm hai giai đoạn và sẽ được triển khai trong vòng 5 tháng. Anh Đinh Hồng Sơn, Trưởng phòng Dự án của TVC cho biết: “Techcombank là một trong những hệ thống ngân hàng hàng đầu Việt Nam với số lượng CBNV lên tới 8,000 người, do vậy, để dự án có thể thành công đòi hỏi TVC cần có trình độ xử lý chuyên môn và nghiệp vụ vững chắc. Việc tiếp tục kí kết hợp đồng với Techcombank lần này đã phần nào chứng tỏ năng lực của TVC cũng như sự tin tưởng và đánh giá cao của Techcombank đối với giải pháp HiStaff đang được TVC cung cấp.”

Diệu Quỳnh