• en
  •  
  • vi

TVO sẽ là đầu tàu cho chiến lược Go Global

Ngày 6/5/2014, TVO đã t chc hp chiến lược phát trin giai đon 2014 – 2018. Cuc hp có s tham gia ca các thành viên HĐQT, ban điu hành Tinh Vân, đc bit có s tham d ca anh Hoàng Nam Tiến, Ch tch HĐQT FPT Software, khách mi ca chương trình.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Hoàng Tô nhấn mạnh: Sau chiến lược “Go Mass” (hướng đại chúng), Tinh Vân đặt trọng tâm giai đoạn tiếp theo là “Go Global” (hướng toàn cầu hóa), và Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân – Tinhvan Outsourcing (TVO) sẽ là đầu tàu cho chiến lược này của Tinh Vân.

Đại diện ban điều hành TVO, Tổng giám đốc Nguyễn Ích Vinh đã trình bày báo cáo các hoạt động của TVO trong giai đoạn 2010 – 2013 đồng thời đưa ra các phân tích chung về điểm mạnh yếu của thị trường và cơ hội cho TVO.

Thay mặt HĐQT Tinhvan Group, Chủ tịch Hoàng Tô đã trao chứng nhận sở hữu cổ phẩn cho Ban lãnh đạo cty cùng các thành viên chủ chốt của TVO.

Với tư cách là khách mời chương trình, anh Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu tại các thị trường mà FPT Software đã có từng “chinh chiến” như Mỹ, Nhật Bản… cùng những lời khuyên chân tình giúp TVO có thêm thông tin hữu ích cho công tác hoạch định chiến lược giai đoạn mới.

Cuối cuộc họp là phần thảo luận về chiến lược 2014-2018 của TVO. Sau phần trao đổi sôi nổi và trình bày ý kiến của các thành viên tham dự, HĐQT đã thống nhất công bố các mục tiêu Chiến lược lớn của TVO giai đoạn 2014 – 2018 và các mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn riêng.