• en
  •  
  • vi

TVO tham dự SODEC 2015

Từ ngày 13 đến 15/5/2015, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Tokyo Big Sight (Nhật Bản), Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân – Tinhvan Outsourcing đã tham dự Triển lãm phần mềm Nhật Bản SODEC 2015. Triển lãm SODEC 2015 là một trong 11 cuộc triển lãm của Tuần lễ IT Nhật Bản mùa xuân 2015.

Đại diện cho Tinhvan Outsourcing, Tổng giám đốc Nguyễn Ích Vinh và Kỹ sư cầu nối Phùng Mạnh Hùng góp mặt tại Triển lãm.

SODEC là hoạt động thường niên, quy tụ rất nhiều các nhà quản lý trong lĩnh vực phát triển phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT). Tham gia SODEC 2015 còn có sự góp mặt của 16 công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phần mềm, CNTT. Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) là đơn vị tổ chức cho Đoàn Việt Nam tham gia Triển lãm lần này. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ thực hiện Chương trình Xúc tiến Thương mại quốc gia năm 2014 được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 678/QĐ-BCT ngày 20/01/2014.

Tinhvan Outsourcing cùng các thành viên của Đoàn Việt Nam tham dự SODEC 2015 với mục tiêu giới thiệu năng lực của các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam; tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản; quảng bá hình ảnh ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam. Đối với Tinhvan Outsourcing, đây là cơ hội tốt để Công ty mang hình ảnh của mình đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

trienlamAnh Nguyễn Ích Vinh – Tổng Giám đốc Tinhvan Outsourcing trả lời phóng viên VTV thường trú tại Tokyo

Tại Triển lãm SODEC, trả lời câu hỏi phỏng vấn của phóng viên VTV thường trú tại Tokyo về tiềm năng hợp tác giữa hai thị trường cũng như chiến lược của Tinhvan Outsourcing với Nhật Bản, anh Nguyễn Ích Vinh cho biết: “Tinhvan Outsourcing đạt tốc độ tăng trưởng kinh doanh với Nhật trên 50%/năm trong 4 năm qua và đang tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ kỹ sư và nhân sự biết tiếng Nhật trong những năm tiếp theo để thể hiện quyết tâm và cam kết hợp tác với Nhật lâu dài”.

Một số hình ảnh tại triển lãm:

trienlam-1bSODEC là hoạt động thường niên, quy tụ rất nhiều các nhà quản lý trong lĩnh vực phát triển phần mềm và công nghệ thông tin.

trienlam3Kỹ sư cầu nối Phùng Mạnh Hùng (bên trái) tại SODEC 2015

trienlam-2Gian hàng của Tinhvan Outsourcing

Đ.An