• en
  •  
  • vi

Ứng dụng Classbook trong Samsung Galaxy Tab3V

Kho sách giáo khoa điện tử của Classbook mới đây đã được tích hợp độc quyền trong chiếc máy tính bảng Galaxy Tab3 V – thiết bị dành riêng cho trẻ nhỏ, vừa được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy Tab3 V là dòng máy tính bảng phổ thông có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, học tập khác nhau. Với những ưu điểm vượt trội trong việc giúp trẻ học tập, SGk điện tử Classbook đã trở thành một trong 2 ứng dụng độc quyền (bên cạnh ứng dụng trò chơi Kidstime) mà Samsung Galaxy Tab3 V sẽ mang tới cho trẻ nhỏ Việt Name

classbook 1

Đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại buổi lễ

Với toàn bộ Sách giáo khoa ở 12 cấp lớp phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học, ứng dụng Classbook mang đến cách thức học tập hoàn toàn mới khi các em có thể tương tác trực tiếp các nội dung trên sách hoặc tập đánh vần qua hướng dẫn phát âm chuẩn. Các hình minh hoạ nội dung trong Sách giáo khoa còn được tích hợp thêm hình ảnh chụp thực tế hoặc video sinh động khi các em nhấp vào hình minh hoạ. Ngoài ra, các em còn có thể trực tiếp ghi chú ngay trên nội dung trong Sách giáo khoa. Ứng dụng Classbook giúp cho việc học hằng ngày của các em trở nên thú vị và sinh động hơn bao giờ hết. Khách hàng khi mua Samsung Galaxy Tab3 V sẽ được tặng ngay 2 bộ Sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 và giảm 70% khi mua các bộ sách khác.

Samsung giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab3 V cho trẻ em

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Samsung Galaxy Tab3 V, Ông Nguyễn Văn Đạo – Phó Tổng Giám đốc công ty Điện tử Samsung Vina – cho biết “Thấu hiểu sự đam mê khám phá và nhu cầu học hỏi của trẻ em cũng như những mong muốn của các bậc phụ huynh trong việc dạy và chơi với con cái, chúng tôi đã phát triển các nội dung giải trí lẫn học tập mang tính giáo dục cao chạy trên thiết bị di động, đang là xu thế lớn hiện nay. Trong đó, Samsung Galaxy Tab3 V chính là sản phẩm mới nhất mà chúng tôi tích hợp những nội dung thú vị, bổ ích nhằm mang đến một giải pháp toàn diện cho trẻ em lẫn các bậc phụ huynh.”

Máy sử dụng màn hình 7 inch WSVGA, bộ vi xử lý 4 nhân 1.3 GHz, camera trước và sau 2 MP cùng với hệ điều hành Android KitKat 4.4.

Thiết bị Sách giáo khoa điện tử (Classbook) là sản phẩm giáo dục của kỷ nguyên công nghệ hiện đại do Intel Việt Nam và Công ty Cổ phần Sách điện tử giáo dục EDC – Nhà xuất bản Giáo dục phối hợp sản xuất. Tính đến nay, SGK điện tử Classbook đã có mặt tại 25 tỉnh thành trên cả nước với hơn 10.000 giáo viên và học sinh đang sử dụng. Với những tính năng và lợi ích đã được khẳng định trong việc nâng cao chất lượng dạy và học, hiện nay đã có 100 trường học triển khai và ứng dụng tại các địa bàn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và các địa phương khác.