• en
  •  
  • vi

TVO tài trợ Vietnam IT Day 2016 tại Tokyo en

Nhằm thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản, Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) và Câu lạc bộ hợp tác CNTT Việt Nam – Nhật Bản (VJC) đã tổ chức Ngày hội Công nghệ Thông tin (CNTT) Vietnam IT Day 2016 tại Tokyo, Nhật Bản với chủ đề “Hợp tác CNTT Việt Nam – Nhật Bản hướng tới TPP”. Công ty CP Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) là một trong những đơn vị tài trợ chính của chương trình.

Anh 1

Công ty CP Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) là một trong những đơn vị tài trợ chính của chương trình.

Vietnam IT Day 2016 đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các doanh nghiệp bản địa khi chỉ trong ngày đầu tiên của chương trình, đã có hơn 200 công ty Nhật Bản tham dự. 16 đơn vị đến từ Việt Nam có mặt tại sự kiện năm nay đều là những tên tuổi IT hàng đầu cả nước. Đây không chỉ là cơ hội để để các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao hình ảnh và vị thế mà còn chứng minh được năng lực của mình trước các đối tác Nhật Bản.

Anh 2

Tổng Giám đốc Tinhvan Outsourcing kiêm Phó Chủ tịch VJC Nguyễn Ích Vinh phát biểu tại sự kiện

Tại sự kiện, Tổng giám đốc Tinhvan Outsourcing kiêm Phó Chủ tịch VJC Nguyễn Ích Vinh đã có bài phát biểu về vai trò của Nhật Bản trong TPP và những cơ hội cũng như thách thức đối với các doanh nghiệp IT Outsourcing Việt Nam. Đồng thời, qua đó ông cũng nhận định, trong bối cảnh Hiệp định TPP đã được ký kết, cùng với việc Chính Phủ Nhật đang áp dụng một số chính sách có lợi cho Outsourcing, các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Tinhvan Outsourcing, đang đứng trước cơ hội có thể phát triển sâu rộng hơn nữa tại thị trường Nhật Bản. Với việc thành lập Tinhvan Outsourcing Japan từ tháng 11/ 2015, Tinhvan Outsourcing một lần nữa khẳng định, Nhật Bản là thị trường chiến lược của công ty, và Tinhvan Outsourcing đang nỗ lực hết mình để sát cánh, hỗ trợ khách hàng tốt hơn, vì một mối quan hệ hợp tác lâu dài, cùng phát triển.

Vietnam IT Day kéo dài từ ngày 22/2 đến ngày 26/02/2016.

Anh 3-Optional

Tinhvan Outsourcing đã thành lập chi nhánh tại Nhật Bản từ tháng 11/2015

Với sự tích lũy và đầu tư lâu dài, bài bản, hiện tại, sau 5 năm thành lập, Tinhvan Outsourcing đã có văn phòng tại Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Tokyo. Là đơn vị được giao trọng trách tiên phong trong chiến lược Go Global của Tinhvan Group, Tinhvan Outsourcing đang có những bước tiến quyết liệt và vững chắc để hiện thực hóa sứ mệnh đó, đồng thời ngày càng gia tăng những giá trị đem lại cho khách hàng và các đối tác.