• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group thuộc Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 en

Ngày 18/09/2018, tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 đã điễn ra lễ công bố và trao chứng nhận Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018. Năm nay, Tinhvan Group với bề dày 24 năm phát triển cùng năng lực công nghệ vượt trội đã lần thứ 5 liên tiếp có tên trong Danh sách uy tín này.

Ông Phan Quang Minh – Giám đốc truyền thông (đứng giữa) đại diện Tinhvan Group nhận Giấy chứng nhận Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018

Hồ sơ của Tinhvan Group đã trải qua các vòng Sơ tuyển – Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp – Chung tuyển, cuối cùng được Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia đầu ngành CNTT công nhận và bình chọn là 1 trong 28 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ứng cử là “Phần mềm, Giải pháp và dịch vụ Công nghệ thông tin”.

Dẫn đầu bởi tập thể lãnh đạo đam mê và gắn kết, theo sau là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trình độ công nghệ cao, Tinh Vân đã và đang khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường trong nước và vươn ra quốc tế.

Cùng với việc nhận được Giải thưởng này, Tinhvan Group cũng sẽ có mặt trong ấn phẩm “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018” chính thức được ra mắt với 3 ngôn ngữ: Việt – Anh – Nhật và sẽ được giới thiệu rộng rãi trên toàn cầu thông qua mạng lưới hợp tác quốc tế của VINASA tại 100 quốc gia và nền kinh tế.

Có thể thấy, đây không chỉ là cơ hội giúp các doanh nghiệp khẳng định uy tín, vị trí đầu ngành mà còn là cơ hội kết nối các doanh nghiệp tiêu biểu để nâng cao hình ảnh, vị thế của ngành CNTT Việt Nam trong nước và quốc tế.