• en
  •  
  • vi

Công nghệ ứng lương của Vui App tích hợp trên hệ sinh thái HiStaff

Hà Nội, 12/04/2022, Tinhvan Consulting và Nano Technologies Vietnam đã tổ chức Lễ ký kết, công bố hợp tác. Theo đó, Vui App do Nano Technologies Vietnam phát triển sẽ là nền tảng công nghệ chính để triển khai mô hình chi và nhận lương linh hoạt cho hơn 300.000 lao động trong hệ sinh thái HiStaff của Tinhvan Consulting.

Toàn cảnh buổi Lễ ký kết hợp tác giữa Tinhvan Consulting và Nano Technologies Vietnam

Hai năm biến động vì tình hình dịch bệnh đã chứng minh: Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp là xu thế tất yếu và doanh nghiệp cần tận dụng tối đa các nguồn lực xã hội để giữ vững đội ngũ trước khủng hoảng. Tại buổi ký kết, hai bên bày tỏ tin tưởng rằng sự kết hợp giữa HiStaff và Vui App sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi số, tối ưu chi phí và nâng cao năng suất lao động của nhân viên, song song với xây dựng môi trường làm việc trao quyền, hiện đại, nhân văn.

Ông Đặng Việt Dũng – Tổng Giám đốc Nano Technologies Vietnam (bên trái) và ông Đinh Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Tinhvan Consulting tại Lễ ký kết hợp tác

Theo ông Đinh Hồng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Tinhvan Consulting: “Những doanh nghiệp lớn không chỉ lớn vì quy mô, số lượng nhân sự, mà còn “lớn” ở tính tổ chức, tính tiên phong, phải đem đến môi trường làm việc chủ động cho nhân viên, ở đây bao gồm cả văn hóa làm việc và phúc lợi tài chính. Sự kết hợp giữa Nano Technologies và Tinhvan Consulting sẽ đem đến giải pháp tiên tiến và hiệu quả, vừa là giải pháp nhân sự, vừa là giải pháp tài chính, giúp các doanh nghiệp gắn kết đội ngũ nhân sự theo cách thiết thực nhất”.

Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc Nano Technologies Vietnam chia sẻ: “Mảng chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Để cung cấp lời giải đột phá, các phần mềm nhân sự cần đáp ứng thêm nhiều nhu cầu, phải tạo thêm giá trị, phải khác biệt hóa. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa Tinhvan Consulting và Nano sẽ tạo dấu ấn trên thị trường, về cách làm khác biệt, về sự hiệu quả với đối tác và uy tín cho tất cả các bên”.

 

Giới thiệu về HiStaff

HiStaff là giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ quản lý tổng thể nguồn nhân lực dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn, có quy mô lên đến hàng trăm nghìn nhân viên. Giải pháp đã được kiểm nghiệm qua sự lựa chọn và triển khai thành công tại các công ty đa quốc gia, tập đoàn thương mại và sản xuất, các đơn vị hành chính sự nghiệp trên toàn quốc như: Tập đoàn Bảo Việt; Tân Cảng Sài Gòn; Vinamilk; Unilever Việt Nam; SCB; VIB; Hữu Nghị Food; Richy; Habeco;…

Tích lũy từ kinh nghiệm triển khai qua hơn 17 năm cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, HiStaff là giải pháp phần mềm có chiều sâu nghiệp vụ, phù hợp với các yêu cầu quản trị đặc thù của các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam.

 

Giới thiệu về Vui App

Vui App – phát triển bởi Nano Technologies – là ứng dụng chi lương linh hoạt đầu tiên tại Việt Nam. Vui App kết nối với các doanh nghiệp, cho phép người lao động nhận lương 24/7 theo số công đã làm, thay vì đợi đến ngày trả lương cố định hàng tháng. Chi lương linh hoạt được đánh giá là chương trình phúc lợi hiệu quả, giúp giảm tỉ lệ nghỉ việc 18-24% (theo Harvard Kennedy School), và đã được triển khai tại nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Đỗ Ngọc An.