• en
  •  
  • vi

Teambuilding 2022 và Gala sinh nhật Tinh Vân 28 tuổi

Diễn ra vào ngày 19/07 tại Hạ Long, buổi Team building của Tinh Vân đã diễn ra với không khí đầy sôi động, hứng khởi và gắn kết. Tạm gác lại những bộn bề công việc, các Tinhvaners đã có một chuyến du lịch đồng đội đáng nhớ trong năm 2022 này.

Tinhvaners được chia làm 4 đội để tham gia các thử thách như: Sáng tạo logo cho đội mình, vượt chướng ngại vật, đừng để bóng rơi và đưa nước về nguồn. Với sự trộn lẫn nhân sự từ các đơn vị thành viên, BTC muốn gửi tới các thành viên thông điệp “Together We Shine” cũng như nâng cao vai trò, sứ mệnh của sự gắn kết.

Chương trình Teambuilding đã khép lại với những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên, những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng thật ấn tượng, thật khó phai trong mỗi thành viên của gia đình Tinh Vân.

Tối 20/07, chương trình Gala Tinh Vân 28 tuổi với chủ đề “Riding the Storm” đã được tổ chức tại Hạ Long. Sự kiện diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi và mang tới nhiều cung bậc cảm xúc.

Mở đầu phần Lễ là giai điệu quen thuộc của bài hát truyền thống – Tinh Vân ca được vang khắp khán phòng. Tiếp đến là phần nâng ly và cắt bánh của Ban lãnh đạo.

Tiếp đó là nhiều màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc do chính Tinhvaners thể hiện. Các tiết mục đều mang bản sắc thương hiệu, hình ảnh, văn hóa của người Tinh Vân.

“Riding the Storm” là thông điệp chương trình muốn gửi tới toàn thể Tinhvaners, như một con tàu lớn vươn ra biển khơi, Tinh Vân vẫn đầy vững vàng, hiên ngang trước những sóng gió, bão tố để sau bão giông lại vươn mình vượt sóng vươn xa hơn.

Hy vọng Tinhvaners sẽ “truyền lửa” cho nhau cùng vững tay chèo lái con thuyền Tinh Vân vượt biển lớn.