• en
  •  
  • vi

TINH VÂN KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI ZODIAC

Chiều ngày 16/5/2023 đã diễn ra Lễ ký kết thỏa hợp tác chiến lược về phát triển các giải pháp công nghệ giữa Công ty cổ phần Công nghệ Tinh Vân và Công ty cổ phần đầu tư Hoàng Đạo (Zodiac). Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong sự hợp tác phát triển của cả hai bên.

Tinh Vân và Hoàng Đạo đều là những tên tuổi lớn và đã có thâm niên trên thị trường CNTT Việt Nam. Trong bối cảnh hiện nay, việc các đơn vị bắt tay và cùng tìm kiếm cơ hội phát triển là rất cần thiết. Với thế mạnh của Tinh Vân trong mảng giải pháp, công nghệ phần mềm và phát triển nội dung giáo dục; của Hoàng Đạo trong mảng cung cấp thiết bị an ninh quốc phòng, thiết bị nghe nhìn giáo dục và dịch vụ tích hợp, Tinh Vân rất hy vọng và kỳ vọng việc hợp tác toàn diện giữa 02 đơn vị sẽ đem lại hiệu quả cho cả 2 bên, đóng góp nhiều giá trị cho xã hội.

Một số hình ảnh của buổi ký kết:

 

————————————————————–

Về Zodiac:

Thành lập năm 1991 tại Việt Nam, Zodiac đã có hơn 30 năm phát triển trong đó hơn 20 năm đồng hành cùng ngành giáo dục với các sản phầm với các sản phẩm nổi bật như máy chiếu, bảng tương tác, hệ thống phòng học ngoại ngữ thông minh,… góp phần vào sự nghiệp hiện đại hóa công tác giảng dạy, nghiên cứu.

https://zodiac.com.vn

 

Về Tinh Vân:

Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân là công ty CNTT hàng đầu Việt Nam với hơn 28 năm hoạt động. Trong thời gian qua, Tinh Vân đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và thế giới thông qua các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Các thành viên của Tập đoàn đã đạt được thành tích vững chắc trong việc xây dựng các giải pháp CNTT cho khách hàng trong nhiều ngành khác nhau, trong đó có lĩnh vực giáo dục.

https://tinhvan.com