• en
  •  
  • vi

Tinhvan Digital tổ chức buổi thảo luận các giải pháp thúc đẩy kinh doanh

Sáng 16/3, buổi thảo luận Brainstorm nhằm tìm ra các giải pháp giúp cải tiến khâu bán hành của Tinhvan Digital Transformation for Enterprise (TVD) đã được tổ chức dưới sự dẫn dắt của host Chu Giang Nam, cùng sự góp mặt của hơn 20 thành viên gồm Ban Lãnh đạo và các cán bộ kinh doanh Tinhvan Group.

Việc chuyển đổi từ một trung tâm nghiên cứu và phát triển sang mô hình trung tâm kinh doanh khiến TVD phải đối mặt với không ít khó khăn trong khâu bán hàng. BLĐ TVD xác định một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 là tập trung cải tiến khả năng bán hàng của đơn vị.

Tại buổi brainstorm, người tham dự được chia thành 3 nhóm. Các nhóm có nhiệm vụ thảo luận > thuyết trình > phản biện xoay quanh nội dung MỤC TIÊU VÀ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 2021 của TVD.

Qua phần trình bày của các nhóm, có thể thấy sự nghiêm túc, tập trung và tâm huyết khi mỗi nhóm đều đưa ra những nhận định xác đáng về tình hình hiện tại cũng như đề ra những biện pháp thiết thực giúp TVD đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Những ý kiến đóng góp sẽ được ban lãnh đạo Tinhvan Digital Transformation for Enterprise (TVD) chắt lọc và áp dụng trong thời gian tới. Hy vọng 2021 sẽ chứng kiến bước tiến mới trong hoạt động bán hành tại TVD.