• en
  •  
  • vi

Minh Tinh Tinhvan Group 2020

Sáng ngày 08/02/2021, Tinhvan Group đã tổ chức Lễ trao giải Minh Tinh 2020 để tôn vinh những cá nhân có đóng góp nổi bật cho Công ty năm vừa qua.

Năm nay, ngoài 3 hạng mục dành cho nhân viên như thường lệ là Minh Tinh Công nghệ, Minh Tinh Kinh doanh, Minh Tinh Quản trị thì còn có thêm một danh hiệu đặc biệt dành cho Lãnh đạo Xuất sắc nhất năm. Người được trao danh hiệu Lãnh đạo Xuất sắc ngoài khả năng chuyên môn cao, còn có trách nhiệm đào tạo, bồi dưỡng và dìu dắt để các thế hệ nhân sự kế cận trưởng thành và phát triển.

Danh hiệu Minh Tinh 2020 được xác định thông qua hình thức bỏ phiếu kín với sự tham gia của 9 thành viên Ban Lãnh đạo. Lá phiếu thứ 9, cũng là lá phiếu quan trọng nhất của Chủ tịch Hoàng Tô sẽ được quyết định sau khi thống kê bầu chọn của các thành viên còn lại. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi năm nay lá phiếu “định mệnh” không hề ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng. 8 lá phiếu có sự đồng thuận cao đã giúp gọi tên chủ nhân ở tất cả các hạng mục.

Cũng tại buổi lễ ngày hôm nay, Ban Lãnh đạo Tinh Vân đã cùng nhau nhìn lại các sự kiện tiêu biểu năm 2020. Mở đầu là quyết định tái cơ cấu toàn group và kết thúc bằng “trái ngọt” khi các đơn vị đều “Về đích” thành công, đạt thành tích kinh doanh tốt, thậm chí vượt chỉ tiêu đề ra. Để có được kết quả như vậy, Chủ tịch Hoàng Tô tin rằng đó là nhờ một phần lớn ở khả năng tiếp biến của người Việt Nam nói chung và của Tinhvaners nói riêng. Trong khi nhiều “đế chế” hùng mạnh khác phải chịu trận thì chúng ta luôn tìm ra cách để vượt qua sóng gió và trở nên vững vàng hơn sau mỗi “cửa ải”.

Tuy nhiên, những mong 2021 sẽ là một năm “mưa thuận gió hòa” để con thuyền Tinh Vân có thể băng nhanh hơn về phía trước.