• en
  •  
  • vi

HiStaff tiếp tục hành trình tại Acecook Việt Nam

Tháng 11 và 12/2020, để giải pháp phần mềm quản trị nhân sự HiStaff tiếp tục phát huy hiệu quả, giải quyết thực chất các nghiệp vụ nhân sự phát sinh tại Acecook Việt Nam và chuẩn bị Golive hệ thống sau khi nâng cấp, Tinhvan Consulting – đơn vị phát triển HiStaff đã phối hợp cùng Acecook Việt Nam triển khai khóa đào tạo về HiStaff.

Hành trình hơn 8 năm của HiStaff tại Acecook Việt Nam

Hệ thống HiStaff được Tinhvan Consulting triển khai cho Acecook Việt Nam (Acecook) từ năm 2011 và chính thức đi vào vận hành từ năm 2012. Tại thời điểm được đưa vào vận hành, Giải pháp HiStaff (Phiên bản 1.5) đã trở thành hệ thống quan trọng trong việc việc duy trì và phát triển việc quản trị nhân sự lên đến hơn 6.000 nhân sự, tại 8 nhà máy lớn trên toàn quốc.

Acecook Việt Nam đạt danh hiệu Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020

Và đến tháng 4/2019, Ban Lãnh đạo Acecook đã quyết định triển khai dự án nâng cấp hệ thống HiStaff lên phiên bản 3.5 với nhiều ưu điểm vượt trội về tốc độ xử lý dữ liệu; khả năng sử dụng trên thiết bị di động; tối ưu hóa giao diện quản trị; cải tiến nhiều tính năng, hệ thống báo cáo của giải pháp…

Khóa đào tạo HiStaff tại Acecook được tổ chức ở cả khu vực phía Bắc và phía Nam

Sẵn sàng cho Golive hệ thống HiStaff sau khi nâng cấp, Tinhvan Consulting và Acecook đã phối hợp tổ chức đào tạo HiStaff trong tháng 11 và 12/2020. Khóa đào tạo HiStaff tại Acecook được chia làm 2 đợt. Khóa đào tạo hướng tới đối tượng tham gia là nhân sự phụ trách và cấp quản lý của Acecook tại Tổng công ty và các chi nhánh ở cả khu vực phía Nam và phía Bắc.

Giải pháp nhân sự HiStaff chính thức được vận hành tại Acecook từ năm 2012 và đã có hơn 8 “năm tuổi”.

HiStaff qua hơn 15 năm phát triển hiện đang là một trong những giải pháp quản trị nhân sự tiên phong, được ứng dụng, kiểm chứng sự thành công tại hàng loạt các khách hàng lớn như Acecook. Đội ngũ Tinhvan Consulting vinh dự và luôn nỗ lực phát triển HiStaff đồng hành cùng sự thành công, phát triển của khách hàng.