• en
  •  
  • vi

Lễ Tổng kết 2012 – Tinhvan Group en

Ngày 05/02/2013 tại Hà Nội, Tinhvan Group đã tổ chức Lễ Tổng kết năm 2012 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2013.

Năm 2012 theo nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cũng như của nhiều nhà doanh nghiệp Việt Nam, là một năm nhiều khó khăn, suy thoái vẫn tiếp tục lan rộng, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng, nhiều tập đoàn kinh tế nhà nước cũng lâm vào tình trạng khủng hoảng nợ, hệ thống ngân hàng suy yếu…

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hoàng Tô phát biểu tại buổi Lễ

Trong bối cảnh đó, kết quả kinh doanh của Tinhvan Group vẫn đạt được những thành tích đáng tự hào: Doanh thu tăng trưởng 57% so với năm 2011; Khối Mass gồm Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) và Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu (MC-Corp) có bước tăng trưởng ngoạn mục, chiếm 1/2 doanh thu toàn Group; Thành lập đơn vị thành viên thư 6 là Công ty Cổ phần Sách điện tử Tinh Vân, hoàn thành cấu trúc Tập đoàn với Tinh Vân Holdings và 6 đơn vị thành viên; Mức thu nhập bình quân của người lao động tại Tinh Vân tăng 30%; Hội đồng Quản trị Tinhvan Group kiên quyết chống tiêu cực với nhiều biện pháp quyết liệt và cứng rắn nhằm bảo vệ các giá trị của Tinh Vân.

2012, với 6 đơn vị thành viên đều khá vững vàng trên thị trường, cùng trên 30 sản phẩm, dịch vụ có thương hiệu và đang trên đà phát triển, trở nên thân thiện, hướng tới người dùng, Tinhvan Group đã và đang bước đầu hình thành nên một Hệ sinh thái Tinh Vân có tính tương tác cao.

Tại buổi lễ, ông Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tinhvan Group đã đưa ra các mục tiêu chiến lược, tầm nhìn phát triển của Tinhvan Group trong năm 2013 dựa trên nền tảng hệ thống vững chắc về thương hiệu, văn hóa, tài chính. Hướng đến mục tiêu xây dựng Tinh Vân trở thành một Hệ sinh thái Công nghệ có sức cộng hưởng lớn,  Ban lãnh đạo Tinhvan Group cũng đã thống nhất đưa ra 03 từ khóa quan trọng cho các hoạt động trong năm 2013 là: Kỷ luật, Sáng tạo, Hệ sinh thái.

6 Minh tinh – 6 Tinhvaners xuất sắc của Tinhvan Group trong năm 2012

Như thông lệ, phần đề cử và trao giải “Minh Tinh Tinh Vân 2012” nhằm tôn vinh các cá nhân xuất sắc trong năm đã trở thành chuyên mục tâm điểm, được quan tâm nhất của chương trình. Tại Lễ Tổng kết,  sáu “Minh Tinh” xuất sắc nhất năm 2012 đã được vinh danh. Các tiết mục văn nghệ, nhạc kịch cùng phần trao giải “Tứ đại Điển nhân Tinh Vân”, “Tứ đại Mỹ nhân Tinh Vân” cũng đã góp phần làm cho không khí của buổi Lễ Tổng kết trở nên sôi nổi và ấm cúng.Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo Tinhvan Group xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả Tinhvaners – những người đã luôn nỗ lực làm việc, sáng tạo, ngày đêm đóng góp vì sự phát triển của mái nhà chung Tinh Vân. Kính chúc toàn thể Tinhvaners cùng gia đình, người thân, bạn bè những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các Tinhvaners một năm mới tràn đầy hạnh phúc và sức khỏe.

Hồng Nhung