• en
  •  
  • vi

Đồng hành cùng “Cuộc chạy vì trẻ em” 2012

Sáng 02/12 Cuộc chạy vì trẻ em 2012 – tiền thân là Cuộc chạy Terry Fox đã diễn ra tại khu vực Công viên Thống Nhất và xung quanh hồ Thiền Quang. Đây là năm thứ 12 chương trình được tổ chức và cũng là năm thứ 4 liên tiếp Tinhvan Group tham gia với vai trò là Nhà tài trợ.

Theo thông báo của Ban tổ chức, năm nay mặc dù điều kiện thời tiết mưa rét nhưng ước tính có tới hơn 10.000 người tham gia Cuộc chạy. Tổng số tiền quyên góp từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng lên tới con số 1 tỉ 180 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng để điều trị bệnh ung thư và mổ tim cho bệnh nhi tại Bệnh viên Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và chương trình phẫu thuật tim của Quỹ Nhịp Tim Việt năm 2012.

Cuộc chạy vì trẻ em là hoạt động thể thao hữu nghị từ thiện do Đại sứ quán Canada, Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam – Canada và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hà Nội tổ chức.

Mục đích của chương trình là nhằm khơi dậy lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của nhân dân Thủ đô Hà Nội, các doanh nghiệp và bạn bè quốc tế đang học tập, công tác tại Việt Nam quyên góp tiền ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện tim Hà Nội, Bệnh nhi Trung ương và Quỹ nhịp tim Việt.

Tinhvan Group tự hào đồng hành cùng Cuộc chạy vì trẻ em trong suốt 4 năm qua, đóng góp một phần nhỏ vào các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà chương trình đã, đang và sẽ triển khai.

Minh Minh