• en
  •  
  • vi

Tinhvan Telecom trao giải cuộc thi “Lướt Xa lộ chăm – Trúng Iphone 5”

Ngày 27/12/2012, tại trụ sở Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi “Lướt Xa Lộ chăm – Trúng iPhone 5” – cuộc thi  trải nghiệm tính năng độc đáo “Cá nhân hóa tin tức của trang tin tổng hợp Xalo.vn.

Vậy là cuộc thi “Lướt Xa Lộ chăm – Trúng iPhone 5” đã đi hết chặng đường. Tuy chỉ diễn ra trong 1 tháng, nhưng chương trình đã thu hút hàng trăm người từ khắp mọi nơi, ngành nghề, độ tuổi tham gia và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng về tính năng “Cá nhân hóa tin tức” – một tính năng vô cùng độc đáo có duy nhất tại Xalo.vn.

Cùng chia sẻ về tính năng thú vị của Xalo.vn, nhiều cá nhân tỏ ra thích thú: “Đó thực sự là một tính năng hay, giúp mình không bị ngợp bởi quá nhiều thông tin. Bằng việc sử dụng “Tin cho bạn”, mình không cần phải tìm kiếm mà tin tức mình quan tâm đã có ngay trên trang chủ rồi”.

Bên cạnh việc trao giải thưởng tuần, ngày 27/12/2012 vừa qua, Tinhvan Telecom đã tiến hành trao giải nhất, giải may mắn và giải thưởng phần thi phụ cho người dùng. Kết quả, giải nhất, một chiếc điện thoại Iphone 5 đã thuộc về bạn Nguyễn Đức Tiến (Cống Vị, Hà Nội). Giải thưởng may mắn trị giá 2 triệu đồng thuộc về bạn Trần Đức Tâm (Cầu Giấy, Hà Nội). Giải thưởng cho phần thi phụ “Game apps trên Facebook”, là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy ACE đã thuộc về bạn Mạnh Thế Thiên (Sông Hinh, Phú Yên)

Ông Bùi Văn Kiên (trái) – Phó Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) trao giải Nhất – một chiếc Iphone 5 cho bạn Nguyễn Đức Tiến

Chia sẻ cảm xúc tại buổi trao giải, bạn Nguyễn Đức Tiến – chủ nhân của chiếc điện thoại iPhone 5 tâm sự: “Việc lướt tin hàng ngày đã trở thành thói quen không thể thiếu của mình. Từ khi biết đến Xalo.vn, mình đã chuyển hẳn sang sử dụng nó bởi tính năng cá nhân hóa tin tức. Mình không còn mất quá nhiều thời gian để check tin hay tìm kiếm nữa vì mọi tin mình muốn đã được hiện hết lên trang chủ rồi. Nhận được giải thưởng lớn này, mình thật sự rất vui mừng, chắc chắn mình sẽ chăm chỉ đọc tin Xalo.vn bằng chiếc điện thoại tuyệt vời này”.

Nguyễn Trang