• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group tham gia “Gặp gỡ ICT Xuân Qúy Tỵ” en

Tối 5/3/2013, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc Gặp gỡ ICT Xuân Quý Tỵ 2013 do 13 Hội và Hiệp hội hoạt động trong lĩnh vực ICT đồng tổ chức. Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) vinh dự là một trong những Nhà Tài trợ của chương trình.

Với chủ đề “Công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT – TT) năm 2013: Cơ hội và thách thức”, chương trình là dịp để các doanh nghiệp, đoàn thể trong giới ICT giao lưu, trao đổi các hoạt động CNTT – TT  tăng cường sự đoàn kết trong cộng đồng ICT Việt Nam. Ông Phan Quang Minh – Thành viên HĐQT Tinhvan Group cũng đã dành nhiều thời gian giao lưu, đóng góp ý kiến và chia sẻ thông tin với các đại biểu tham dự.

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã công bố danh sách 10 doanh nghiệp ICT tiêu biểu trong năm 2012, gồm: Viettel (Doanh nghiệp Viễn thông), VDC (Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ internet), FIS (Doanh nghiệp ứng dụng và dịch vụ CNTT), VNG (Doanh nghiệp sản phẩm, dịch vụ nội dung số), Techcombank (Ngân hàng thành công trong thanh toán trực tuyến), Fsoft (Doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT), DTT (Doanh nghiệp cung cấp và dịch vụ PMNM), VietNamNet (Báo điện tử), Kênh truyền hình văn hóa Việt (VTC10), Đại học FPT (Trường đào tạo chuyên ngành CNTT).

Minh Minh