• en
  •  
  • vi

Minhchau Corp chào đón tuổi mới

Trong 02 ngày 08/03 và 09/03/2014, Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu (Minhchau Corp) đã tổ chức chương trình Team Building kỷ niệm sinh nhật lần thứ 03 tại Khu du lịch Tản Đà Resort – Ba Vì – Hà Nội.

Lãnh đạo Tinhvan Group & lãnh đạo Minhchau Corp cắt bánh mừng sinh nhật

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Quan Sơn – Phó TGĐ phụ trách Tài chính và Hệ thống thông tin Tinhvan Group, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Minhchau Corp.

Trong 2 ngày nghỉ dưỡng tại Tản Đà Resort, các trai xinh gái đẹp của Minhchau Corp không chỉ được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, hòa mình cùng thiên nhiên; được thưởng thức những món ẩm thực phong phú mà còn được tham gia nhiều trò chơi vận động thú vị. Tiêu biểu phải kể đến cuộc thi “Hát Karaoke theo yêu cầu”, hoạt động rèn luyện sức khỏe tại bể bơi khoáng nóng, đi dã ngoại bằng xe đạp đôi… vv

Tập thể cán bộ nhân viên Minhchau Corp tại tiệc sinh nhật

Đặc biệt là việc khéo léo kết hợp tổ chức sinh nhật công ty với tiệc chúc mừng chị em MCCers nhân ngày 8/3. Những lời chúc ý nghĩa, những món quà nhỏ đáng yêu trong ngày Quốc tế Phụ nữ được chính Ban lãnh đạo Công ty trao tặng thực sự đã khiến phái đẹp của Minhchau Corp vô cùng bất ngờ.

Thời tiết mưa ẩm tuy có chút gây ảnh hưởng đến việc thăm quan khu du lịch Tản Đà của MCCers, tuy nhiên điều đó dường như không làm mọi người cảm thấy bớt vui với chuyến đi này. Đơn giản bởi được tham gia các hoạt động tập thể kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi Minhchau Corp, được gắn bó, gần gũi và hiểu nhau hơn chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của MCCers.

Khép lại 03 năm với thật nhiều cảm xúc và những sản phẩm Game chọn lọc, ấn tượng, Minhchau Corp đã sẵn sàng bước sang tuổi thứ 04 với những mục tiêu bứt phá mới.

Thảo Phan