• en
  •  
  • vi

Hội nghị BCH VINASA mở rộng 2014

Ngày 02/03/2014, tại Toà nhà F- Ville Khu Công nghệ cao Hoà Lạc Hà Nội, Hiệp hội phần mềm Việt Nam VINASA đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành VINASA mở rộng & gặp gỡ đầu xuân 2014. Đây là sự kiện được tổ chức. nhằm tổng kết chương trình hoạt động năm 2013, thảo luận kế hoạch hoạt động năm 2014.

Anh Phan Quang Minh – Giám đốc Chi nhánh Tinh Vân tại TP HCM – Trưởng ban Kiểm sát VINASA phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị có sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Nội Vụ, nhóm Tư vấn của VINASA (Think Tank) và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp hội viên VINASA. Đây là dịp để các doanh nghiệp hội viên gặp gỡ, trao đổi thông tin, giao lưu vui vẻ nhân ngày đầu năm mới.

Đại diện Tinhvan Group tham gia sự kiện này là anh Phan Quang Minh – GĐ Chi nhánh Tinh Vân HCM – Trưởng ban Kiểm tra VINASA. Anh Phan Quang Minh đã thay mặt Ban Kiểm tra đọc báo cáo kết quả công tác kiểm tra, giám sát họat động của Hiệp hội năm 2013. Trong những năm qua, Tinhvan Group luôn theo sát, gắn bó và ủng hộ các hoạt động của Hiệp hội. Nhiều sản phẩm và dịch vụ của Tinhvan Group đứng thứ hạng cao trong các thang bậc đánh giá của VINASA.

Lan Hương