• en
  •  
  • vi

Tinhvan Outsourcing khai giảng khóa đạo tạo Mobile Training

Sáng ngày 14/7, Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing – TVO) đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình đào tạo Mobile Training khóa VI cho gần 20 bạn học viên.

Khai giang Mobile Training khoa VI

Tại buổi lễ, các học viên đã được nghe phổ biến về tổng quan nội dung chương trình đào tạo, kế hoạch học tập, đồng thời được phân chia thành từng nhóm công nghệ.

Chương trình đào tạo sẽ kéo dài trong hai tháng từ ngày 14/7 đến ngày 14/9. Trong khoảng thời gian này, các học việc sẽ được tiếp cận với những kiến thức cơ bản về lập trình mobile bao gồm hệ điều hành iOS và hệ điều hành Android thông qua sự giảng dạy của anh Lưu Quốc Tuấn – Trưởng nhóm mobile cùng các bạn lập trình viên khác trong nhóm iOS và Android của TVO.

Kết thúc hai tháng, học viên sẽ thực hiện một dự án cuối khóa để các giảng viên có thể đánh giá được năng lực cũng như kết quả học tập của từng người. Kết quả đánh giá xét theo 3 tiêu chí: kiến thức lý thuyết, kiến thức thực hành và ý thức học tập. Bên cạnh phần thưởng dành cho học viên xuất sắc nhất, các học viên có kết quả đào tạo tốt sẽ được kí hợp đồng lao động dài hạn với công ty.

Diệu Quỳnh