• en
  •  
  • vi

Ra mắt game học tiếng Anh Quizi Bee

Công ty CP Sách điện tử Giáo dục (EDC), một thành viên của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam mới đây đã cho ra mắt game học tập Quizi Bee bổ trợ cho môn tiếng Anh cấp trung học cơ sở.

Với giao diện thân thiện, hình ảnh minh họa sống động lồng ghép tên các ngôi trường quen thuộc, trò chơi vừa đòi hỏi sự tập trung, khéo léo vừa rèn luyện một cách hiệu quả khả năng ghi nhớ ngữ pháp Tiếng Anh.

Người chơi sẽ dẫn chú ong vượt qua các chướng ngại vật, đồng thời lồng ghép trả lời các câu hỏi Tiếng Anh ngẫu nhiên để đưa chú ong tới các cấp độ cao hơn.

Bộ câu hỏi trắc nghiệm được xây dựng bám sát với giáo trình Tiếng Anh lớp 6, 7, 8, 9. Hệ thống tự mặc định lọc ngẫu nhiên câu hỏi theo nhóm ngữ pháp khác nhau. Ứng dụng sẽ giúp các em học sinh luyện sâu khả năng ghi nhớ, nắm vững ngữ pháp, từ vựng cũng như cách phát âm và có thể chủ động tăng dần mức thử thách với nhiều câu hỏi nâng cao.

Ứng dụng này được xây dựng cho sản phẩm Sách giáo khoa điện tử Classbook, một sản phẩm do EDC xây dựng và triển khai, hiện đã có trên kho ứng dụng Classbook (http://classbook.vn/store_detail/2209). Tuy nhiên, ứng dụng này có thể được cài đặt và sử dụng trên các máy tính bảng chạy hệ điều hành Android.

Tải ứng dụng miễn phí tại:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tvi.quizzibee.android

Để khám phá thêm nhiều tiện ích, ứng dụng học tập mà sản phẩm Sách giáo khoa điện tử Classbook đem lại, có thể vào đặt hàng Classbook tại đây:

http://dathang.classbook.vn/

Trước đó, EDC cũng đã giới thiệu một ứng dụng học tập khác, mang tên “Em làm toán” hướng tới lứa tuổi học sinh tiểu học.

Theo EDC