• en
  •  
  • vi

Mobigate ra mắt giải pháp kinh doanh game mới – Appbuilder

Ngày 29/11 vừa qua, Mobigate đã có buổi offline chính thức cho ra mắt công cụ tạo App mới mang tên Appbuilder.

Appbuilder là dịch vụ cung cấp chức năng tạo phiên bản ứng dụng Android, dữ liệu lấy trực tiếp từ wapsite/website sử dụng mã nguồn WordPress. Với ý tưởng đột phá, chức năng hữu ích và thao tác cực đơn giản, Appbuilder được đánh giá cao với kỳ vọng sẽ tạo ra doanh thu lớn cho thị trường phân phối Game 2015. Kể từ khi lên ý tưởng, Appbuilder đã gây được hiệu ứng lan truyền, đặc biệt là trong cộng đồng Wapmaster suốt thời gian qua.

Anh1

Sự kiện ra mắt sản phẩm có sự tham gia của các Publisher, wap/webmaster phân phối Game và một số vị khách mời đặc biệt.

Nhận định về xu hướng thị trường hiện nay, anh Lê VănGiáp – giám đốc dự án Mobile Store, công ty cổ phần Viễn thông Tinh Vân chia sẻ: “Có một xu hướng rõ ràng không thể phủ định đó là sự bùng nổ của thị trường Smartphone, kéo theo đó là sự chuyển dịch sang xu hướng Mobile App hiện nay của người dùng. Nếu chúng ta cứ tiếp tục theo đuổi hình thức lối mòn trên Wap/website, chúng ta có thể bỏ lỡ cơ hội giữ chân người dùng cuối và tăng doanh thu bền vững”.

Anh3

Anh Lê Văn Giáp trong phần chia sẻ của mình

Tại sự kiện, các Publisher được giới thiệu về Appbuilder với những công dụng vượt trội thông qua đoạn Video Clip hài hước “Ngày lười của Wapmaster nghèo” đang thu hút cộng đồng mạng gần đây. Đoạn clip tóm tắt rất sinh động những khó khăn mà Publisher đang gặp phải hiện nay trước sự cạnh tranh từ khóa, sự “đỏng đảnh” trong nhữngcập nhật của Google, cũng như việc khó giữ chân người dùng cuối. Qua đó, anh Giáp nhấn mạnh giải pháp Appbuilder có thể hỗ trợ đắc lực các publisher trong việc phân phối Game và khắc phục tất cả các khó khăn trên.

Anh6

Các thành viên tích cực giao lưu,  chia sẻ với các vị khách mời cũng như tham gia trò chơi đoán Top Game mang lại doanh thu khủng với những phần quà thú vị.

Anh Phương Bách – một Wapmaster chia sẻ: “Qua buổi này mình học được rất nhiều thứ. Appbuilder đã mang đến cho mình một hướng tiếp cận rất mới cho mô hình phân phối Game hiện nay. Trong tương lai, mình chắc chắn Appbuilder sẽ trở thành công cụ phổ biến giúp các bạn wap/webmaster chuyển hướng kinh doanh trên App”.

Nhận định chung của các thành viên tham gia là Appbuilder đã mang tới một góc nhìn rất mới, một cách tiếp cận hoàn toàn sáng tạo đối với cách thức phân phối Game. Appbuilder được kỳ vọng là một giải pháp kinh doanh đột phá mới cho năm 2015.

Với lợi thế người đi đầu trong mảng cung cấp dịch vụ Appbuilder hỗ trợ tạo ứngdụngcho wapsite trên thị trường Việt Nam hiện nay, Mobigate – cổng phân phối nội dung số trực thuộc công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân, đã đưa ra định hướng tiếp tục phát triển công cụ này trong thời gian tới. Anh Nguyễn Văn Chung – Trưởng phòng kinh doanh Game chia sẻ: “Với hi vọng cung cấp những giải pháp kinh doanh hiệu quả, Appbuilder chính là một lời tri ân của Mobigate tới các Publisher đang tham gia trên thị trường hiện nay. Xu hướng công nghệ liên tục biến đổi, thị hiếu người tiêu dùng ngày càng khó nắm bắt và tỉ lệ cạnh tranh giữa các hình thức và cá nhân phân phối ngày càng tăng, chúng tôi rất hi vọng hỗ trợ các bạn Wapmaster trẻ có thể nắm bắt cơ hội, đón đầu xu hướng và tăng doanh thu bền vừng với những giải pháp công nghệ của chúng tôi.”

Hồng Nhung