• en
  •  
  • vi

Sinh viên ĐH Bách Khoa tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại Tinh Vân

Ngày 25/12, gần 20 bạn sinh viên CNTT năm cuối Genetic Đại học Bách Khoa Hà Nội đã có chuyến thăm quan Tinhvan Group và tìm hiểu những cơ hội việc làm tại đây.

Được tiếp đón bởi các thành viên thuộc Vườn Ươm Tinh Vân (Tinhvan Incubator – TVi), đại diện các thầy cô giáo và sinh viên Đại học Bách Khoa đã có cơ hội giao lưu, trò chuyện cùng anh Nguyễn Ích Vinh – Tổng Giám đốc Công ty CP Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing – TVO). Anh Vinh đã giới thiệu những nét đặc trưng và quan trọng nhất của Tinhvan Group, đồng thời đưa ra những định hướng nghề nghiệp, giới thiệu các cơ hội việc lại tại Tinh Vân cho các bạn sinh viên.

IMG_4568

Hiện Công ty Cổ phần Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân (TVO), Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (TVC) và Trung tâm Vườn ươm Tinh Vân (TVi) đang có đợt tuyển dụng nhân sự.

Anh Vinh chia sẻ: “Ngày nay, tiếng Anh là công cụ rất quan trọng, các bạn cần cố gắng học tốt. Nếu muốn rèn luyện, phát triển khả năng tiếng Anh hay tiếng Nhật, và làm việc với các đối tác nước ngoài thì TVO sẽ là một môi trường lý tưởng cho các bạn. TVO nói riêng và Tinh Vân nói chung rất quan tâm đến đối tượng các bạn sinh viên trẻ tài năng nên đã lập ra Vườn ươm Tinh Vân. Các thành viên của Vườn ươm sẽ được hỗ trợ để có thể phát huy hết khả năng của mình. Đặc biệt, nếu gia nhập Vườn Ươm, các bạn sẽ có cơ hội trở thành nhân sự cho một trong sáu công ty thành viên của Tinhvan Group.”

Sau buổi trao đổi tại phòng họp, các thầy cô và sinh viên đại học Bách Khoa đã có chuyến thăm quan văn phòng Tinhvan Group:

IMG_4570

Các bạn sinh viên rất quan tâm đến nhu cầu tuyển dụng của Tinh Vân và luôn đặt ra các câu hỏi xung quanh đến cách thức ứng tuyển

IMG_4581

Đợt tuyển dụng tháng 12 “Code your future, be our leaders” của TVi là cơ hội cho các bạn sinh viên CNTT đến thực tập tại Tinh Vân

Thu Hằng