• en
  •  
  • vi

TVB mang sản phẩm đến Ngày hội CNTT Quận Hoàn Kiếm

Từ ngày 05/2-06/2/2015, tại trường THCS Nguyễn Du đã diễn ra sự kiện Ngày hội Công nghệ thông tin (CNTT) và Hội thi, triển lãm Đồ dùng dạy học tự làm lần thứ 3 năm học 2014 – 2015, do Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm tổ chức. Công ty CP Sách điện tử giáo dục, NXB Giáo dục đã tham gia tài trợ cho sự kiện, đồng thời giới thiệu SGK Điện tử Classbook tại Hội thi.

Ngày hội CNTT diễn ra trong hai ngày 5 -6/2/2015 tại trường THCS Nguyễn Du nhằm thúc đẩy tiềm năng sáng tạo và tính tích cực của đội ngũ giáo viên trong các trường học để nghiên cứu ứng dụng CNTT trong quản lý, giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

1IMG_9462

Không khí tưng bừng của Ngày hội CNTT Quận Hoàn Kiếm

Ngày hội có sự tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên đến từ các cấp đào tạo thuộc Quận Hoàn Kiếm, đồng thời là những tổ chức, doanh nghiệp với các sản phẩm giáo dục hiện đại, cải tiến, giúp ích cho hoạt động giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh.

1IMG_9468

Bàn trưng bày của EDC với sản phẩm Sách giáo khoa điện tử Classbook

Không chỉ được cài đặt sẵn trọn bộ hơn 300 đầu SGK điện tử tương tác và bổ trợ theo chương trình chuẩn của Bộ GD & ĐT, Classbook còn hỗ trợ việc biên tập và gắn kết những nội dung đa phương tiện mở rộng cho bài học và cung cấp những chức năng cho phép học sinh có thể tương tác với nội dung bài học.

Classbook phiên bản thế hệ mới với thiết kế gọn nhẹ cùng nhiều tính năng hữu ích cho việc giảng dạy, học tập của học sinh cũng như thầy cô giáo đã tạo được ấn tượng với những người công tác trong ngành giáo dục.

Một số hình ảnh của sự kiện

IMG_9450

IMG_9487

IMG_9489

Thu Hằng