• en
  •  
  • vi

TVS hoàn thiện cổng tích hợp cho Vietcombank

Trong tháng 4/2015, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã được lựa chọn là nhà thầu cho gói thầu “Triển khai nâng cấp website của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)”. Công ty TNHH MTV Giải pháp phần mềm và Tích hợp Hệ thống Tinh Vân – Tinhvan Solutions (TVS) – đơn vị thành viên của Tinh Vân Group được giao thực hiện gói thầu này.

Thời gian thực hiện gói thầu sẽ kéo dài trong 8 tháng. Tinhvan Solutions sẽ sử dụng nền tảng công nghệ Microsoft Sharepoint Server trong việc triển khai thực hiện gói thầu.

Để triển khai nâng cấp website cho Vietcombank, Tinhvan Solutions sẽ tiến hành: Nâng cấp Website Portal Vietcombank; cắt và ghép giao diện bộ nhận diện thương hiệu mới; xây dựng hệ thống quản trị nội dung (CMS); xây dựng các dịch vụ cộng tác như module tỷ giá, module lãi suất; module biểu phí; module sơ đồ sitemap…; xây dựng trang ngôn ngữ tiếng Anh; xây dựng phiên bản Portal hỗ trợ mobile; chuyển đổi dữ liệu từ website cũ; đào tạo chuyển giao công nghệ cho hạng mục nâng cấp website; xây dựng phiên bản VCB-IB@NKING hỗ trợ mobile (WAP); đào tạo chuyển giao công nghệ cho hạng mục WAP VCB-IB@NKING.

vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.

Việc Vietcombank lựa chọn Tinhvan Solutions làm nhà thầu cho Dự án triển khai nâng cấp website của Vietcombank, một lần nữa cho thấy rằng Tinhvan Solutions hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu, đòi hỏi cao của các đối tác, khách hàng lớn.

Tinhvan Solutions là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, triển khai các giải pháp thông tin cho khối Tài chính – Ngân hàng. Ở khối Tài chính công, Tinhvan Solutions là đối tác lâu dài của các đơn vị như Bộ Tài chính, Tổng Cục Thuế, Tổng cục dự trữ, Ủy ban Chứng khoán, Kho bạc nhà nước và đã triển khai thành công nhiều dự án lớn như: Cổng thông tin điện tử tích hợp (Portal); phần mềm khai báo phiếu giao nhận hồ sơ giao dịch kiểm soát chi qua mạng và giao dịch một cửa; phần mềm yêu cầu thanh toán qua mạng và chương trình kê khai yêu cầu thanh toán…

Trong lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng, Tinhvan Solutions luôn nỗ lực tìm tòi nghiên cứu và đưa ra các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các giải pháp tiêu biểu như: Cổng thông tin điện tử tích hợp (Portal); hệ thống phòng chống rửa tiền (AML); hệ thống hỗ trợ chống tấn công DDOS…