• en
  •  
  • vi

TVO thành lập Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Ngày 28/9/2015, Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng của Công ty CP Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) đã chính thức đi vào hoạt động. Văn phòng được thiết kế phù hợp cho việc triển khai các dự án quốc tế.

Tinhvan Outsourcing là đơn vị thành viên đầu tiên của Tinhvan Group có Văn Phòng đại diện tại Đà Nẵng, tiên phong mở rộng, bước vào khai thác và phát triển tại thị trường đầy tiềm năng này.Với mong muốn phục vụ được nhiều khách hàng và đưa tên tuổi công ty tiến xa hơn nữa, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Tầng 9, One Opera Hotel Plaza – 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Đà Nẵng.

Anh 1

Ông Phạm Kim Sơn (ngoài cùng bên trái) – GĐ sở TTTT Đà Nẵng, Ông Hoàng Tô (giữa) – Chủ tịch kiêm TGĐ Tinhvan Group và ông Nguyễn Ích Vinh – TGĐ Tinhvan Outsourcing cắt băng khánh thành trụ sở của Tinhvan Outsourcing tại Đà Nẵng

Sự kiện này đã ghi một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của Tinhvan Outsourcing theo định hướng Go Global, đưa các nền tảng sản phẩm và dịch vụ ra nước ngoài và phục vụ nhiều hơn cho các tổ chức, cá nhân quốc tế.

Ông Nguyễn Ích Vinh, Tổng Giám đốc Tinhvan Outsourcing cho biết, việc hiện diện tại Đà Nẵng là bước đi đầu tiên trong chiến lược mở rộng các cơ sở sản xuất và phát triển dự án của Công ty. “Đà Nẵng là 1 thành phố có môi trường sống tốt nhất Việt Nam, có đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và nền tảng ngoại ngữ tốt, cũng như được hỗ trợ nhiều chính sách phát triển tốt từ chính quyền. Tôi hy vọng trong những năm tới, chúng tôi có thể xây dựng được đội ngũ hàng trăm lập trình viên tại đây”, ông Vinh nói.

Cũng theo chia sẻ của đại diện lãnh đạo Tinhvan Outsourcing, Đà Nẵng sở hữu môi trường kinh doanh thuận lợi cùng với những ưu đãi hấp dẫn từ nhà nước cho ngành CNTT. Ngày càng có nhiều các dự án thuộc lĩnh vực này được đầu tư vào Đà Nẵng, điển hình là dự án khu CNTT Đà Nẵng, nơi được mệnh danh là “Thung lũng Silicon” đầu tiên của Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới, không chỉ các nhà đầu tư trong nước mà các nhà đầu tư nước ngoài như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ… cũng sẽ chú ý đầu tư và phát triển tại Đà Nẵng. Mở văn phòng đại diện tại đây, Tinhvan Outsourcing sẽ là một trong những nhà đầu tư mạnh dạn và tận dụng những thế mạnh của thị trường lớn thứ 3 của cả nước.

Anh 2

 

Tập thể nhân viên Văn phòng đại diện Tinhvan Outsourcing tại Đà Nẵng

Được thành lập năm 2006 và là một đơn vị thành viên, kế thừa những thế mạnh của Tinhvan Group, Tinhvan Outsourcing đã và đang từng bước gây dựng vị trí của mình trong ngành gia công và xuất khẩu phần mềm Việt Nam với kinh nghiệm chuyên sâu trong việc triển khai dự án thuộc nhiều lĩnh vực và trên các nền tảng công nghệ khác nhau. Công ty có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và một chi nhánh tại TP.HCM

Sau 9 năm phát triển, đến nay Tinhvan Outsourcing đã có được sự tin tưởng và tín nhiệm không chỉ của những khách hàng trong nước mà còn cả khách hàng quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.