• en
  •  
  • vi

TVC đưa Histaff vào ứng dụng tại SCB

Sáng 30/3/2016, Lễ Khởi động dự án triển khai HiStaff cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) đã được tổ chức trang trọng tại TP.HCM với sự tham dự của lãnh đạo SCB và lãnh đạo Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp (Tinhvan Consulting – TVC) – đơn vị triển khai dự án.

HiStaff – khẳng định sự tin tưởng với khách hàng

Theo kế hoạch, Tinhvan Consulting sẽ triển khai HiStaff cho SCB với các phân hệ như quản lý tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý bảo hiểm, quản lý lịch làm việc & chấm công… và triển khai cổng thông tin dành cho cán bộ nhân viên SCB trong thời gian 6 tháng.

scb02

Ông Nguyễn Huy Cương – TGĐ Tinhvan Consulting (bên trái) và ông Diệp Bảo Châu – Phó TGĐ điều hành SCB tại buổi Lễ Khởi động dự án

Phát biểu tại buổi Lễ Khởi động dự án, ông Diệp Bảo Châu – Phó Tổng Giám đốc điều hành SCB cho biết: Trong những năm vừa qua, SCB đã có những bước tiến vượt bậc trên thị trường tài chính – ngân hàng. Đến cuối năm 2015, SCB nằm trong top 8 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất VN và nằm trong top 6 ngân hàng thương mại cổ phần qui mô lớn nhất Việt Nam. Để đáp ứng tốc độ phát triển, việc tăng cường qui mô nhân sự cũng tăng lên tương ứng vì vậy nhu cầu về thay thế phần mềm quản trị nhân sự được đặt ra.

Phần mềm quản trị nhân sự mới đòi hỏi phải tích hợp với website trực tuyến, website quản lý tuyển dụng, phần mềm KPI, E-Learning cũng như bổ sung và nâng cấp đầy đủ chức năng quản trị nhân sự phù hợp với định hướng quản trị nhân sự SCB trong thời gian tới.

Qua quá trình tìm hiểu giữa hai bên, SCB đã quyết định lựa chọn Tinhvan Consulting là đơn vị cung cấp phần mềm quản trị nhân sự HiStaff. Tôi tin rằng Tinhvan Consulting là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng, triển khai phần mềm quản trị nhân sự và có đội ngũ nhân viên am hiểu tốt về công nghệ và quản trị nhân sự sẽ giúp cho SCB xây dựng được phần mềm quản trị đáp ứng được nhu cầu”.

SCB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn của Việt Nam. “Bài toán” quản trị nhân sự của SCB cũng được đặt ra với nhiều yêu cầu nghiệp vụ cao, phức tạp. Với những ưu việt và sự hiệu quả trong triển khai thực tế, giải pháp quản trị tổng thể nguồn nhân lực HiStaff đã được SCB lựa chọn để ứng dụng cho hệ thống quản trị nhân sự trên toàn hệ thống của SCB.

scb01

Lễ Khởi động dự án triển khai HiStaff cho SCB sáng 30/3

HiStaff là giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ quản lý tổng thể nguồn nhân lực dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Giải pháp đã được kiểm nghiệm qua sự lựa chọn và triển khai thành công tại các công ty đa quốc gia, tập đoàn thương mại và sản xuất, ngân hàng, các đơn vị hành chính sự nghiệp trên toàn quốc. Việc SCB lựa chọn ký kết với Tinhvan Consulting triển khai HiStaff thêm một lần nữa khẳng định sự tin tưởng mà khách hàng dành cho HiStaff.

Giải pháp chuyên nghiệp cho môi trường bản địa

Tích lũy từ kinh nghiệm triển khai cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, HiStaff liên tục phát triển và hoàn thiện nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng một công cụ hiệu quả và thiết thực trong khai thác và quản lý nguồn nhân lực, có khả năng tích hợp toàn diện với các hệ thống ERP cao cấp…

Ông Nguyễn Huy Cương – Tổng Giám đốc Tinhvan Consulting cho biết: “SCB là một khách hàng lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với Tinhvan Consulting. Dự án triển khai HiStaff cho SCB có sự kỳ vọng của phía ngân hàng đối với giải pháp phần mềm của chúng tôi. Đó là niềm vui nhưng cũng là thách thức, áp lực với chúng tôi. Giải pháp HiStaff không chỉ là một phần mềm mà chúng tôi luôn mong muốn và hướng tới lợi ích của Ban Lãnh đạo ngân hàng cũng như toàn thể CBNV ngân hàng trong việc xây dựng, phát triển một hệ thống quản trị nhân sự hiệu quả, chuyên nghiệp”.

scb03

Lãnh đạo và nhân sự chủ chốt của SCB (phải) và Tinhvan Consulting (trái)

HiStaff hướng tới việc đem lại cho SCB một công cụ quản lý hiệu quả, tuân thủ quy trình nghiệp vụ hoàn chỉnh từ khâu đăng tuyển đến lúc nhân sự nghỉ việc (bao gồm cả công tác và hoạt động). Đồng thời, HiStaff cũng quản lý thời gian và công làm việc của nhân viên, hỗ trợ đơn vị tính lương nhanh chóng, chính xác với quy mô nhân sự lớn và phân tán. Đáp ứng được những yêu cầu và đòi hỏi có tính chuyên nghiệp và chuyên môn cao của khách hàng, HiStaff một lần nữa khẳng định uy tín và thương hiệu bản địa của giải pháp nguồn nhân lực phù hợp nhất cho các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn tại Việt Nam.

An ĐN