• en
  •  
  • vi

Tinh Vân chi nhánh Hồ Chí Minh nghiệm thu dự án với VietJet Air

Cuối tháng 4/2017 vừa qua, Chi nhánh Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân tại TP. Hồ Chí Minh (Tinhvan HCMC – TVHCM) đã chính thức nghiệm thu dự án triển khai Hệ thống học trực tuyến (Learning Mangement System – LMS) và nâng cấp hệ thống quản lý đào tạo (Training Management System – TMS) với Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VietJet Air).

Khởi động từ tháng 8/2016 đến nay, Hệ thống LMS và TMS giúp cải tiến, hoàn thiện quy trình đào tạo nội bộ của VietJet Air, đồng thời cũng giúp cho nhân viên tiết kiệm thời gian, dễ dàng theo dõi việc học và kết quả học tập của mình. Các cấp quản lý có thể theo dõi các khóa học mà nhân viên của mình đã, đang và sắp tham gia.

Với hai Hệ thống này, VietJet Air đã ứng dụng hiện đại hóa vào công tác đào tạo nhân sự cho đội ngũ nhân viên của mình và cả các đại lý bán vé không chỉ tại Việt Nam mà còn trên hệ thống VietJet Air quốc tế như: Thái Lan, Trung Quốc… Ngoài ra, Hệ thống này còn được VietJet Air sử dụng để cung cấp khóa học cho các đối tác khác trong ngành hàng không.

VJA_nghiem thu DA (3)

Đội dự án TMS và LMS gồm nhân sự của cả Tinh Vân và Vietjet Air

Để dự án triển khai thành công trước hết là nhờ có sự quan tâm và ủng hộ của Lãnh đạo hai bên; cùng với kinh nghiệm của đội dự án VietJet Air trong quá trình triển khai Dự án đã hỗ trợ Tinh Vân trong việc chuẩn hóa quy trình đào tạo. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến tinh thần và trách nhiệm cao của các thành viên dự án của Tinh Vân và VietJet Air  luôn sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành dự án với chất lượng tốt nhất.

Trong quá trình triển khai dự án, mặc dù có sự biến động nhân sự nhưng chất lượng đội ngũ nhân sự của Tinh Vân luôn được khách hàng đánh giá cao bởi tính chuyên môn nghiệp vụ vững, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với khả năng kiểm soát chất lượng của sản phẩm cũng như tiến độ dự án.

Đây được xem là dự án trọng điểm của Tinhvan HCMC, thành công của dự án góp phần khẳng định hơn vị thế của Tinhvan HCMC trong lĩnh vực cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến tại khu vực phía Nam.

Ngụy Thanh Như Bích Trâm