• en
  •  
  • vi

HiStaff lần đầu tiên được triển khai theo hình thức Software as a Service en

Tháng 10/2018, Giải pháp phần mềm quản trị nhân sự HiStaff của Tinhvan Consulting đã lần đầu tiên được triển khai theo hình thức Software as a Service (SaaS) tại Công ty T&M Forwardingmột trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu ở Việt Nam.
       Theo nghiên cứu mới công bố gần đây thực hiện bởi nhóm nghiên cứu trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh, lợi ích của ứng dụng công nghệ thông tin được các doanh nghiệp logistics nhìn nhận với nhiều tác động tích cực. Đó là cải thiện tình hình kiểm soát và lên kế hoạch dễ dàng hơn (70,1%); nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty (70,1%); giảm thiểu lỗi do con người gây ra (67%); giảm chi phí nhân lực trong quản lý (61,9%); cải thiện quan hệ khách hàng (60,8%) và giảm thiểu chi phí (57,7%).

T&M Forwarding – một trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu ở Việt Nam

       Đánh giá cao những hiệu quả tích cực mà giải pháp HiStaff đã đem đến cho hàng trăm khách hàng lớn, trong đó có nhiều khách hàng thuộc lĩnh vực giao thông vận tải, logistics… Ban Lãnh đạo T&M Forwarding đã tin tưởng ký kết hợp đồng triển khai HiStaff với Tinhvan Consulting. Giải pháp HiStaff sẽ giúp T&M Forwarding quản lý hồ sơ nhân viên; quản lý chấm công, tính lương; quản lý đánh giá nhân sự và cung cấp cổng thông tin nhân sự giúp việc kết nối giữa Ban Lãnh đạo T&M Forwarding với nhân viên và giữa các nhân viên, phòng ban, bộ phận trở nên dễ dàng, thông suốt.

       Hình thức triển khai SaaS sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng Giải pháp phần mềm HiStaff như một dịch vụ trả phí theo tháng, theo user, theo từng module,… Đặc biệt, hình thức SaaS sẽ hỗ trợ tối đa đăng ký sử dụng và tiếp cận hệ thống; tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị; giảm nguồn lực quản lý; sao lưu dữ liệu; hạn chế được tối đa down-time,… Ngoài ra, dữ liệu trên hệ thống được bảo mật, an toàn cao và dễ dàng mở rộng khi dữ liệu ngày càng tăng trưởng.

       Thông tin về T&M Forwarding

       Công ty T&M Forwarding hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế. Được thành lập vào năm 1996, với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp, nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng. Ngoài văn phòng chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh công ty còn có các chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

       Không chỉ tập trung trong phạm vi giao nhận và vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, không hạn chế loại hình dịch vụ chỉ thuần túy từ cảng đến cảng, công ty còn quan tâm khai thác và đẩy mạnh dịch vụ hàng nhập khẩu, cung cấp các dịch vụ door – to – door (nhận hàng tại nơi người gửi và giao hàng tận nơi người nhận) không phụ thuộc vào địa lý – châu Âu, châu Mỹ, Trung cận đông, châu Phi, châu Á, châu Đại Dương.

       T&M Forwarding là thành viên của tổ chức liên minh hàng hóa thế giới – World Cargo Alliance (WCA) và là đại diện duy nhất của Atlas Line International – một thương hiệu có uy tín được biết đến trong lĩnh vực vận chuyển hàng lẻ toàn cầu tại Việt Nam. Công ty có quan hệ quốc tế với hơn 500 công ty tại hơn 100 nước và mạng lưới này ngày càng được hoàn thiện và phát triển không ngừng. (Nguồn: http://www.tmforwarding.com/)

Tinhvan Consulting

– AnDN –