• en
  •  
  • vi

Mavin tiến hành chuyển đổi số cùng giải pháp nhân sự HiStaff

Ngày 05/04/2021, Tập đoàn Mavin và Tinhvan Consulting đã cùng nhau tổ chức Lễ khởi động dự án triển khai Hệ thống quản trị nguồn nhân lực HiStaff. Đây là một trong những bước đi quan trọng trên hành trình chuyển đổi số của Mavin.

HiStaff đồng hành cùng doanh nghiệp số sáng tạo Mavin

Phát biểu trong buổi lễ khởi động dự án, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin, ông David John Whitehead cho biết: “Triển khai hệ thống quản trị nguồn nhân lực là một trong những dự án trọng điểm trong chương trình chuyển đổi số của Tập đoàn Mavin giai đoạn 2019 – 2023 với tầm nhìn xây dựng Mavin trở thành doanh nghiệp số sáng tạo nhất trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam.

Trong chương trình chuyển đổi số, Mavin đã và đang rất quyết liệt số hóa các ngành sản xuất với việc triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP, phần mềm quản lý sản xuất trại heo Porcitec, các phần mềm E-learning, E-Office… để hướng tới số hóa toàn bộ hoạt động của Tập đoàn vào năm 2023.

Sau khi cân nhắc nhiều giải pháp phần mềm nhân sự khác nhau trên thị trường hiện nay, Giải pháp quản trị tổng thể nguồn nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting đã được Mavin tin tưởng lựa chọn và kỳ vọng đem lại nhiều lợi ích như:

  • Thiết lập một kho dữ liệu tập trung về hệ thống quản trị nguồn nhân lực của Mavin
  • Cho phép người lao động sử dụng 24/7 các dịch vụ nhân sự cá nhân được số hóa trên máy tính, điện thoại smartphone để thực hiện các yêu cầu, quy trình nhân sự
  • Hỗ trợ bộ phận nhân sự cung cấp các dịch vụ nhân sự được số hóa cho người lao động
  • Chuẩn hóa chính sách, bộ dữ liệu gốc và quy trình quản lý nguồn nhân lực
  • Tiết kiệm chi phí và nhân lực, loại bỏ các thao tác thủ công
  • Tăng cường tính minh bạch, tuân thủ, liêm chính và đạo đức

Chuyển đổi số cùng HiStaff – đổi mới, sáng tạo, phát triển

Chia sẻ về quá trình triển khai giải pháp phần mềm HiStaff tại Mavin, Chủ tịch HĐQT Tinhvan Consulting, ông Nguyễn Huy Cương cho biết: “Triển khai giải pháp phần mềm nhân sự là một trong những bước quan trọng của chuyển đổi số của doanh nghiệp. Vì yếu tố cần chuyển đổi số đầu tiên là yếu tố con người của tổ chức. Dự án triển khai HiStaff tại Mavin là bước bắt đầu quan trọng của một hành trình lâu dài. Giải pháp sau khi được triển khai thành công sẽ góp phần giúp Mavin có thể quản trị tổng thể nguồn nhân lực, giảm thiểu được công việc thủ công để dành thời gian cho những nỗ lực đổi mới, sáng tạo, phát triển”.