• en
  •  
  • vi

HiStaff chắp cánh cho nhân lực Tập đoàn Mavin trong chuyển đổi số

Hà Nội – Ngày 18.08.2021, chỉ sau 130 ngày từ thời điểm khởi động dự án, Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể nguồn nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting đã chính thức vận hành trên toàn hệ thống của Tập đoàn Mavin.

Với tầm nhìn “trở thành doanh nghiệp số sáng tạo nhất trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam”, Dự án triển khai Giải pháp phần mềm quản trị nguồn nhân lực HiStaff là một trong những dự án trọng điểm thuộc chương trình chuyển đổi số của Tập đoàn Mavin giai đoạn 2019 – 2023.

Thông tin về Tập đoàn Mavin: 

Tập đoàn Mavin đã có hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam và là một trong số ít doanh nghiệp sở hữu trọn vẹn chuỗi giá trị “Từ Nông trại tới Bàn ăn”, hoạt động khép kín trong các lĩnh vực: sản xuất con giống & trang trại chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, dược thú y và thực phẩm chế biến. Hiện nay Mavin có hơn 2.500 cán bộ nhân viên, hoạt động tại 7 nhà máy và gần 20 công ty thành viên trên cả nước. Mavin là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cao, tự động hóa và số hóa hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thành viên Đội triển khai dự án của Mavin và Tinhvan Consulting

Cung cấp giải pháp phục vụ quy mô 2.500 nhân sự trong Mavin Group, HiStaff đang là giải pháp toàn diện từ ứng dụng riêng cho Chuyên viên quản lý nhân sự tới Cổng thông tin Nhân sự (Portal) và ứng dụng Mobile App dành cho toàn thể các thành viên Mavin với những tiện ích đặc thù. 

Khi lựa chọn HiStaff, Ban Lãnh đạo Mavin đã đặt mục tiêu hệ thống cần đảm bảo cung cấp dữ liệu gốc (master data) cho tất cả các quy trình vận hành có sự tham gia của con người, qua đó đóng vai trò thiết yếu trong quá trình chuyển đổi số của toàn công ty. HiStaff sẽ phải là công cụ hữu hiệu giúp cho công tác hoạch định nguồn nhân lực, giảm chi phí hành chính, giảm thời gian tương tác giữa các bộ phận, giúp các cấp quản lý tiếp cận thông tin quản trị nhanh chóng… Qua đó, Mavin có thể tăng cường chất lượng công tác quản trị, điều hành, tạo động lực làm việc và gắn bó của nhân viên, dẫn tới tăng trưởng về năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh…

Trong thư tri ân của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Mavin gửi các thành viên Ban triển khai Dự án HiStaff, ông David John Whitehead – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin đã chia sẻ: “Chúng ta đã đi qua 130 ngày “ăn, ngủ” theo đúng nghĩa cùng HiStaff (5/4 – 13/8/2021). Một chặng đường không dài nhưng tôi tin là đáng nhớ nhất trong nghề với tất cả các bạn. Đó là một quá trình mà các bạn đã dành ra rất nhiều tâm huyết, cùng nhau trưởng thành, làm việc không quản ngày đêm, vì sự đổi thay tốt đẹp hơn cho công tác quản lý nhân sự của Mavin.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn, xin ghi nhận và tri ân mỗi thành viên Ban Dự án đã góp một phần công sức cho sự hoàn thiện của Hệ thống cho tới ngày hôm nay, sẵn sàng đưa vào vận hành từ 18/8/2021”.

130 ngày qua, đội dự án của Tinhvan Consulting đã nỗ lực vượt bậc để cùng với Mavin đưa HiStaff trở thành một giải pháp toàn diện giúp công tác quản trị nguồn nhân lực của Mavin trở nên tối ưu và tiết kiệm không ít sức lao động, thời gian của một tập đoàn có hàng ngàn lao động phân bố nhiều nơi.

Chắc chắn rằng HiStaff sẽ mang lại những lợi ích quản trị lớn cùng những khoản tiết kiệm không nhỏ và hơn tất cả là thu hút các thành viên của tập đoàn Mavin gắn kết với nhau hơn, cộng hưởng sức mạnh trong quá trình chuyển đổi số mà lãnh đạo Tập đoàn đặc biệt quan tâm.

Hy vọng rằng HiStaff sẽ góp phần chắp cánh và đồng hành lâu dài cùng Mavin trên chặng đường sắp tới.

Thư tri ân các thành viên Ban triển khai Dự án HiStaff