• en
  •  
  • vi

Tinhvan Software ký Biên bản ghi nhớ với Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs)

Hà Nội, ngày 15/7/2022, tại Khách sạn Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Software) và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS). Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Ban CN-TT và Ban Tư vấn & Xúc tiến đầu tư, cũng như Công bố báo cáo thị trường Bất động sản Việt Nam Quý II năm 2022 của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Anh Chu Giang Nam – Giám đốc kinh doanh đại diện cho Tinhvan Software ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với anh Trương Trí Vĩnh – Phó TTK thường trực, Trưởng Ban CN-TT Hội Môi giới BĐS Việt Nam.

Tham dự buổi lễ ký kết có sự hiện diện của lãnh đạo Ban CN-TT, BCH Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, đại diện lãnh đạo Tinhvan Software và đại diện lãnh đạo Tinhvan Group. Với việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác này, hai bên sẽ phát huy khả năng, thế mạnh của mình để nâng cao hiệu quả trong việc triển khai các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ được giao và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, nhân lực, chuyên môn của từng bên. Cụ thể, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ đẩy mạnh phát triển hệ thống dữ liệu và các nội dung chuyên sâu về thị trường bất động sản, Công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm Tinh Vân, với hệ thống giải pháp phần mềm Chuyển đổi số cho doanh nghiệp BIZ@DX, sẽ cùng phối hợp và đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, cung cấp giải pháp chuyển đổi số trên các hệ thống công ty là thành viên của VARs. Hai bên cũng sẽ tăng cường thông tin, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhau, phục vụ sự phát triển lâu dài, ổn định và bền vững cho từng bên.

Với việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác này, hai bên sẽ cùng phối hợp trong việc tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, cơ hội hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước của nhau.