• en
  •  
  • vi

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tinh Vân và Lancs Net

Sáng ngày 06/06/2023, tại Trụ sở Tinhvan Group đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinh Vân) và Công ty cổ phần Công nghệ mạng Lancs Việt Nam (Lancs Net).

Lancs Net là doanh nghiệp có thế mạnh về Nghiên cứu và Phát triển (R&D), thương mại hoá các giải pháp công nghệ thiết bị, giải pháp mạng và an ninh mạng, đặc biệt có công nghệ lõi để có thể tự chủ hoàn toàn công nghệ mạng.

Theo thỏa thuận đã ký kết, hai bên nhất trí cùng nhau triển khai “Chương trình hợp tác chiến lược Tinhvan Group – Lancs Net”, bao gồm nhưng không giới hạn trong các mảng công việc: hợp tác nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ thông tin, công nghệ mạng; hợp tác triển khai các dự án gia công phần mềm Embedded, IOT; hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực công nghệ thông tin có chứng chỉ quốc tế; chia sẻ thông tin và hỗ trợ kỹ thuật; chia sẻ thông tin khách hàng đối tác công nghệ,…

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược là sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong sự hợp tác phát triển của cả hai bên.

Chúc mừng sự hợp tác thành công giữa Tinh Vân và Lancs Net! Hy vọng rằng quan hệ đối tác này sẽ đem lại những kết quả to lớn và cùng phát triển bền vững trong tương lai.

————————————————————–

Về Lancs Net:

Công ty Cổ phần Công nghệ mạng Lancs Việt Nam được thành lập vào cuối năm 2019, hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất các thiết bị, giải pháp mạng và an ninh mạng.

Mục tiêu: Phát triển công nghệ lõi, tự chủ công nghệ chế tạo, sản xuất các thiết bị, giải pháp mạng, an ninh mạng của người Việt, từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước, tiến tới cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

https://lancsnet.com

 

Về Tinh Vân:

Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân là công ty CNTT hàng đầu Việt Nam với hơn 28 năm hoạt động. Trong thời gian qua, Tinh Vân đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và thế giới thông qua các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Các thành viên của Tập đoàn đã đạt được thành tích vững chắc trong việc xây dựng các giải pháp CNTT cho khách hàng trong nhiều ngành khác nhau, trong đó có lĩnh vực giáo dục.

https://tinhvan.com