• en
  •  
  • vi

SABECO quản lý nhân lực bằng HiStaff

Ngày 31/5/2011, Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức ký hợp đồng “Cung cấp, triển khai giải pháp Quản lý tổng thể nguồn Nhân lực HiStaff” với Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting).

Sau một thời gian dài xem xét với quy trình lựa chọn kỹ lưỡng, SABECO đã đi đến thống nhất lựa chọn HiStaff để ứng dụng vào công tác quản trị nguồn nhân lực của tổng công ty. Mục tiêu của SABECO nhằm hướng tới việc quản lý và khai thác hiệu quả nguồn nhân lực, góp phần xây dựng chính sách nhân sự hợp lý, thu hút nhân tài, khẳng định đẳng cấp đội ngũ nhân viên của đơn vị dẫn đầu cả nước về Bia Rượu và nước giải khát.

HiStaff là giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ Quản lý tổng thể nguồn nhân lực do Tinhvan Consultinng nghiên cứu và phát triển. HiStaff được xây dựng trên các quy trình quản trị nhân sự tiên tiến từ các tập đoàn đa quốc gia, kết hợp với các đặc thù của môi trường pháp lý Việt Nam, với khả năng tích hợp toàn diện với các hệ thống ERP cao cấp. Từ đó, HiStaff hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát và phát huy tối đa nguồn lực nhân sự của doanh nghiệp. Đến nay, với phương châm “Chuyên nghiệp và Bản địa”, HiStaff đã khẳng định được vị trí trên thị trường bằng sự tin dùng của các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam.

Thành lập từ những năm 1875, SABECO tiền thân là Nhà máy Bia Chợ lớn. Đến 6/1977 đổi tên thành Nhà máy Bia Sài Gòn. Đầu năm 2008, theo nghị quyết của chính phủ, nhà máy chính thức trở thành Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Sài Gòn. SABECO là đơn vị dẫn đầu toàn ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Đồng thời, đây cũng là đơn vị hàng đầu trong chính sách xây dựng và phát triển thị trường, hệ thống phân phối trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm Bia của Việt Nam với sản lượng tiêu thụ chiếm giữ trên 35% thị phần.

Qua việc được lựa chọn triển khai tại hàng loạt các tập đoàn và doanh nghiệp lớn như: Unilever, Honda, Thaco, Phú Thái, Mai Linh, TLSG,OPC và SABECO… HiStaff đã khẳng định được thế mạnh của mình trong việc triển khai giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp sản xuất quy mô vừa và lớn.