• en
  •  
  • vi

Tinh Vân Tiên nữ tưng bừng kỷ niệm ngày 8-3

Một bữa tiệc ấm áp như bên gia đình nhưng cũng không kém phần sôi động tại Nhà hàng Hot Pot Grill Lê Văn Lương đã được tổ chức dành riêng cho tất cả các chị em Tinh Vân Tiên nữ trong ngày 8-3 vừa qua.

Trong không khí thân tình, tất cả mọi người ngồi quây quần bên nhau, cùng nâng ly và hô to những khẩu hiệu rất đặc trưng của Tinh Vân. Đặc biệt, bữa tiệc còn có sự hiện diện của rất nhiều lãnh đạo, đại diện cho đấng mày râu thể hiện sự quan tâm, thăm hỏi, động viên khiến các Tinh Vân Tiên nữ vô cùng cảm kích.

Trước đó, ngay từ sáng sớm các Tinh Vân tiên nữ đã được dành tặng một món quà bất ngờ, khi trên bàn làm việc của mỗi người đều có một bông hoa hồng cùng một tấm thiệp chúc mừng do Phó Tổng Giám đốc phụ trách Hành chính Nhân sự (HCNS) Nguyễn Sơn Tùng đích thân viết và ký tặng.

Phó TGĐ HCNS Nguyễn Sơn Tùng xuất hiện trong bữa tiệc ấm cúng.

Phó TGĐ Truyền thông Bùi Văn Kiên chúc mừng các chị em Tinh Vân tiên nữ

Bằng những lời chúc yêu thương, những tình cảm chân thành, những bông hồng tươi thắm, các Tinh Vân Tiên ông đã khiến toàn thể chị em Tinh Vân tiên nữ không khỏi ngỡ ngàng và xúc động.

Có thể nói, những đóng góp của các Tinh Vân Tiên nữ đã, đang và sẽ mãi được trân trọng, không chỉ vì sự gắn bó và những cống hiến của các chị em mà bởi các chị em là một phần không thể thiếu ở Tinhvan Group.

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, xin gửi tới chị em Tinh Vân Tiên nữ lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc chị em luôn trẻ trung, xinh đẹp, luôn là làn gió mát mang cảm hứng sáng tạo đến cho anh em Tinh Vân Tiên ông.

Minh Minh