• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting nghiệm thu hàng loạt dự án lớn

Tính đến ngày 23/12/2013, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã lần lượt triển khai nghiệm thu chính thức các dự án lớn với Công ty TNHH Sumitomo Việt Nam, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB), Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB).


Đây được coi là những dự án trọng điểm của năm 2013 được triển khai với hầu hết các phân hệ chính của phần mềm HiStaff như: Quản lý hồ sơ nhân viên; Quản lý chấm công; Quản lý tiền lương; Quản trị hệ thống; Cổng thông tin nhân sự; đặc biệt dự án VPB còn triển khai thêm cả phân hệ Quản lý tuyển dụng và phân hệ Quản lý đào tạo. Các khách hàng đều là những doanh nghiệp lớn có thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam, với yêu cầu khắt khe về tính đáp ứng nghiệp vụ và các tiện ích đi kèm.

Trong suốt quá trình triển khai dự án, chất lượng của sản phẩm cũng như chất lượng đội ngũ nhân sự triển khai dự án của Tinhvan Consulting luôn được Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên phía khách hàng đánh giá cao bởi chuyên môn nghiệp vụ vững, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với khả năng kiểm soát chất lượng của sản phẩm cũng như tiến độ dự án.

Thành công của các dự án đã góp phần khẳng định vị thế số 01 của HiStaff trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Quản lý tổng thể nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn tại Việt Nam.

Cũng trong tháng 12, Công ty Suntory PepsiCo Vietnam cũng đã chính thức triển khai hệ thống phần mềm Histaff trên toàn bộ 11 Locations của hệ thống Pepsi trên toàn quốc.

Linh Phan