• en
  •  
  • vi

Đại diện HCA tới thăm và làm việc tại TV HCM

Trong khuôn khổ chương trình “Thăm doanh nghiệp Hội viên đơn vị năm 2013”, sáng ngày 11/12/2013 vừa qua, đại diện Hội Tin học TPHCM (HCA) – ông Lại Đức Nhuận, Ủy viên Ban chấp hành, phó Ban Hội viên đã có buổi gặp mặt thân mật cùng đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân tại Tp.HCM.

Đại diện Tinhvan Group tại Tp.HCM tiếp đón HCA có ông Trần Trung Hiếu – PGĐ Tinh Vân Outsourcing chi nhánh Tp.HCM. Tại buổi gặp gỡ, ông Lại Đức Nhuận đã chia sẻ các hoạt động trọng tâm của HCA trong những năm qua. Qua đó, HCA và doanh nghiệp Hội viên có những trao đổi trực tiếp nhằm tăng sự tin cậy, hiểu biết lẫn nhau, giúp cho các hoạt động của HCA và doanh nghiệp hội viên ngày càng hiệu quả. Từ đó, HCA đề xuất các chương trình, sự kiện hỗ trợ từ UBND thành phố, Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM để giúp đỡ, hỗ trợ được doanh nghiệp hội viên ngày càng nhiều hơn.

Đại diện lãnh đạo HCA tới thăm và làm việc với TVHCM

Qua trao đổi, ông Trần Trung Hiếu đã giới thiệu sơ lược về lĩnh vực hoạt động, sản phẩm chủ lực, khách hàng chủ yếu của doanh nghiệp mình hiện tại. Bên cạnh đó, ông cũng giới thiệu cho HCA về sản phẩm Sách giáo khoa điện tử Classbook, được ra mắt vào tháng 06/2013 vừa qua, gồm 2 phiên bản Classbook dành cho học sinh và phiên bản Classbook dành cho giáo viên. Đây là sản phẩm sách giáo khoa điện tử đầu tiên ở Việt Nam được giới thiệu tới công chúng, chứng tỏ được sự tiên tiến và phù hợp với lộ trình đổi mới sách giáo khoa tại Việt Nam. Classbook còn được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của các trường phổ thông trong tương lai.

Kết thúc buổi gặp gỡ, đại diện lãnh đạo HCA chúc cho Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân – Chi nhánh TPHCM ngày càng phát triển, lớn mạnh. Bên cạnh đó, HCA cũng mong muốn doanh nghiệp sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động của HCA trong thời gian tới, xây dựng mối quan hệ thân hữu giữa doanh nghiệp Hội viên với Hội càng ngày càng gắn bó.