• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group tham dự Internet Day 2013

Ngày 04/12/2013, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã tham dự Internet Day 2013 – lần 2 với chủ đề “Tương lai nền kinh tế Internet Việt Nam”. Sự kiện năm nay được Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) tổ chức tại khách sạn Sheraton Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của Tinhvan Group tại Internet Day 2013

Internet Day  là sự kiện thường niên của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Internet, các hội viên VIA cũng như đại diện các cơ quan quản lý nhà nước trong ngành công nghệ thông tin Việt Nam.

Internet Day 2013 có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Thông Tin & Truyền Thông Lê Nam Thắng, các lãnh đạo, chuyên viên của Bộ Thông tin Truyền thông, cùng những doanh nghiệp trong và ngoài nước như Google, VNPT, FPT, Viettel, VNG đến chia sẻ, thảo luận cùng các doanh nghiệp về chính sách Internet Việt Nam.

Nằm trong khuôn khổ hội thảo, nhiều tham luận quan trọng được trình bày như: Toàn cảnh về nền kinh tế Internet ở Việt Nam năm 2013, Vấn đề chính sách về quản lý và phát triển bền vững Internet,…Tại Hội thảo, Tinhvan Group có một gian hàng giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, gồm: Vỏ của hệ sinh thái Tinh Vân Xalo.vn, Mạng xã hội Game trên mobile: Mobay.vn, Sách giáo khoa điện tử Classbook. Đặc biệt, với việc trưng bày và demo các tính năng của Sản phẩm Sách giáo khoa điện tử Classbook, gian hàng đã tạo được ấn tượng với quan khách tham dự.

Giới thiệu sản phẩm SGK điện tử Classbook cho khách tham quan

Là bộ sách giáo khoa điện tử đầu tiên ở Việt Nam, Classbook cài đặt sẵn trọn bộ SGK và sách bổ trợ theo chương trình phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu về khung chương trình chuẩn của Bộ GD-ĐT. Bên cạnh đó, Classbook cũng đưa ra giải pháp quản lý truy cập Internet của học sinh, đảm bảo một môi trường học tập phong phú, hấp dẫn nhưng lành mạnh, phù hợp với môi trường giáo dục. Trong suốt thời gian sử dụng thiết bị, người dùng có thể cập nhật miễn phí mọi tái bản các cuốn sách này. Ngoài ra trên Classbook còn có hơn hàng trăm ứng dụng bổ trợ cho nhiều môn học dưới dạng công cụ học tập cũng như các game giáo dục, thích ứng với các độ tuổi, nhiều cấp học khác nhau.

Không chỉ dừng lại ở nội dung chuyển tải trong SGK truyền thống, SGK điện tử Classbook còn hỗ trợ việc biên tập và gắn kết với những nội dung đa phương tiện mở rộng cho bài học và cung cấp những chức năng cho phép học sinh có thể tương tác với nội dung bài học.


Người dùng có thể kết nối tới kho sách trực tuyến và ứng dụng Classbook Store

Ngoài những nội dung trên máy, người dùng Classbook còn có thể kết nói tới kho sách trực tuyến và ứng dụng Classbook Store (http://classbook.vn/), là địa chỉ cung cấp một thư viện sách giáo dục điện tử gồm sách giáo khoa, sách bổ trợ, sách giáo viên, sách tham khảo, sách dạy kỹ năng mềm…; các ứng dụng học tập và nguồn tư liệu mở rộng cho các môn học như các thí nghiệm mô phỏng, tư liệu giảng dạy, thư viện đề thi và lời giải, các tư liệu luyện thi, học liệu… Với mô hình mở, nội dung trên Classbook Store sẽ do các Nhà xuất bản, các nhà cung cấp nội dung hay dịch vụ trực tuyến cho giáo dục và trên hết là chính cộng đồng giáo viên xây dựng và chia sẻ.

Trong tháng 11/2013, nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, phiên bản Classbook dành cho giáo viên cũng đã chính thức được phát hành với những nội dung cài đặt sẵn để bổ trợ cho quá trình giảng dạy của giáo viên trên lớp. Với phiên bản dành cho giáo viên, Classbook cho phép người dùng sử dụng thêm các tài liệu tham khảo, sách, bài giảng khác thông qua thẻ nhớ để phục vụ quá trình giảng dạy.

Mai Thủy