• en
  •  
  • vi

Trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinhvan Group

Chiều ngày 10/12/2013, tại Phòng họp 1 – Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã diễn ra Lễ trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tinhvan Group” cho các nhân sự có thâm niên công tác 5 năm.

Tham dự buổi lễ có anh Nguyễn Quan Sơn – Phó TGĐ phụ trách Tài chính và Hệ thống thông tin Tinhvan Group; anh Phạm Thúc Trương Lương – Phó TGĐ phụ trách Sản phẩm, Quan hệ Quốc tế và Quản lý Chất lượng Tinhvan Group; anh Nguyễn Sơn Tùng – Phó TGĐ phụ trách Hành chính Nhân sự Tinhvan Group, anh Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ phụ trách Truyền thông Tinhvan Group kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông Tinhvan (Tinhvan Telecom), cùng đông đảo Tinhvaners đến từ nhiều đơn vị.

Buổi lễ đã đánh dấu chặng đường năm năm cống hiến của: Anh Phạm Văn Quân – Phó TGĐ Phát triển Kinh doanh Tinhvan Telecom, chị Nguyễn Thu Thủy – Nhân viên đối soát Tinhvan Telecom, anh Trần Đức Hùng – Nhân viên IT Phòng Hệ thống Thông tin – Tinhvan Group, anh Nguyễn Văn Điền – Nhân viên Kế toán, Phòng Tài chính Kế toán – Tinhvan Group, và anh Đinh Hồng Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Hà Nội – Tinhvan Consulting.

Anh Nguyễn Sơn Tùng và anh Nguyễn Quan Sơn trao hoa, kỷ niệm chương và tiền thưởng cho các nhân sự

Mở đầu buổi lễ, lời ca quen thuộc “Vì Tinh Vân ta hôm nay, vì Tinh Vân ta mai sau…” đã được cất lên cùng những tràng vỗ tay, khiến mọi người như xích lại gần nhau hơn. Tiếp sau đó là Clip ngắn xúc động ghi lại quá trình công tác, những khoảnh khắc, kỷ niệm, thành tích của anh chị trong suốt năm năm qua.

Ghi nhận những đóng góp của anh chị, anh Nguyễn Quan Sơn và anh Nguyễn Sơn Tùng đã trao hoa, chứng nhận, kỷ niệm chương cùng tiền thưởng cho mỗi anh chị. Thay mặt ban lãnh đạo anh Phạm Thúc Trương Lương đã phát biểu cảm ơn những cống hiến quan trọng của các anh chị cho sự phát triển của Tinhvan Group.

Anh Phạm Văn Quân – Phó TGĐ Phát triển Kinh doanh Tinhvan Telecom chia sẻ: “Lời đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các anh trong Ban lãnh đạo Tinhvan Group và tất cả các bạn đồng nghiệp ở đây. Với tôi thì ngày 10/12 hàng năm là ngày vô cùng đặc biệt, bởi đây chính là ngày đầu tiên tôi chính thức gia nhập Tinhvan Group. Khi đó, người đầu tiên tôi gặp chính là anh Bùi Văn Kiên. Tôi rất cảm ơn anh vì qua anh tôi được biết nhiều hơn về Tinh Vân để quyết định gắn bó với công ty. Có thể nói việc gắn bó với Tinh Vân là một quyết định sáng suốt và tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định đó.”

Xin chúc mừng các anh chị và chúc các anh chị sức khỏe, thành công, hạnh phúc, đồng thời nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tinhvan Group.

Mai Thủy