• en
  •  
  • vi

Tinh Vân kỷ niệm 20 năm thành lập

Ngày 21/7, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, ấm cúng tại khách sạn Daewoo Hà Nội với sự tham dự của toàn thể Ban lãnh đạo Công ty, gần 400 cán bộ nhân viên cùng nhiều khách mời.

Nhân dịp này, Tinhvan Group vinh dự được tiếp đón Phó Chủ nhiệm VPQH Nguyễn Sĩ Dũng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng, giáo sư Ngô Bảo Châu, cùng nhiều khách mời là các khách hàng, đối tác, bạn bè… tới chia vui và chúc mừng.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng trao tặng Bằng khen cho Tinh Vân vì những đóng góp cho sự phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Hồng, thứ trưởng Bộ TT&TT đã thay mặt Bộ trưởng trao tặng Bằng khen cho Tinh Vân vì những đóng góp của công ty với sự phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam. Thứ trưởng đánh giá cao nỗ lực của Tinh Vân trong suốt 20 năm qua đã ghi lại nhiều dấu ấn công nghệ đậm nét cũng như đi đầu trong rất nhiều xu hướng công nghệ và sản phẩm CNTT, mang lại những đóng góp quan trọng cho không chỉ ngành CNTT mà còn cho tất cả các hoạt động kinh tế xã hội khác. Thứ trưởng cũng bày tỏ niềm vui khi được chứng kiến sự lớn mạnh từng ngày của Tinh Vân với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, đầy tiềm năng cùng một bản sắc văn hóa mang đậm dấu ấn riêng biệt trong làng CNTT nước nhà.

Chủ tịch HĐQT – TGĐ Hoàng Tô phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT – TGĐ Tinhvan Group ông Hoàng Tô đã bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng, đối tác, bộ ban ngành đồng thời gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBNV vì những cống hiến và nỗ lực để làm nên một tập thể Tinh Vân như ngày hôm nay. Ông chia sẻ: “Sau 20 năm, chúng tôi tự hào có hàng triệu người Việt đã sử dụng máy tìm kiếm Vinaseek.com hay dịch vụ Xalo.vn, và hiện đã có gần 10.000 giáo viên, học sinh hàng ngày sử dụng Sách giáo khoa điện tử Classbook thay cho những cặp sách trĩu nặng. Chúng tôi tự hào đã xây nên một hệ sinh thái công nghệ, cùng hàng chục các nền tảng sản phẩm dịch vụ cộng hưởng với nhau, tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng, cũng như nền tảng giúp Tinh Vân vượt qua mọi khó khăn và tăng cường sức cạnh tranh.”

Từ trái qua phải: ông Hoàng Nam Tiến –  Chủ tịch HĐQT FPT Software, Giáo sư Ngô Bảo Châu, ông Nguyễn Trung Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán Thiên Việt

Chia sẻ về chiến lược phát triển trong tương lai, ông Hoàng Tô, cho biết: “Tinh Vân sẽ luôn giữ tinh thần của một công ty khởi nghiệp với tất cả phẩm chất tốt đẹp như: sự đam mê, tự lập, nhiệt huyết, hoài bão, khát vọng, luôn đầy ắp những ý tưởng sáng tạo táo bạo. Từ năm 2014, Ban lãnh đạo Tinh Vân xác lập chiến lược “Go Global”, mạnh mẽ bước khỏi lũy tre làng, quyết tâm tìm kiếm những cơ hội lớn ở những chân trời mới”.

Tinh Vân tri ân những nhân vật có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Tinh Vân trong suốt 20 năm qua

Mang ý nghĩa thiêng liêng, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tinhvan Group đã diễn ra nghi lễ trao Nguyên khí giữa hai thế hệ lần đầu tiên được thực hiện. Chiếc hộp mang “nguyên khí”  gửi gắm cho thế hệ Tinhvaners trẻ tuổi  và sẽ chỉ  được công bố vào đúng dịp kỷ niệm 21 năm thành lập Tinhvan Group (20/7/2015). Cũng trong sự kiện này, cuốn sử ký Tinh Vân “20 năm sẻ chia và sáng tạo” đã chính thức ra mắt toàn thể CNBV Tinhvan Group. Cuốn sử ký dày hơn 476 trang, được chắp bút bởi nhiều thế hệ người Tinh Vân đã ra đời như một món quà ý nghĩa, góp phần kết nối giữa lịch sử với tương lai, giữa các thế hệ Người Tinh Vân, giữa Tinh Vân với bạn bè thân quý để thêm hiểu, thêm yêu và lưu truyền tinh thần và văn hóa Tinh Vân.

Từ buổi đầu với 3 thành viên sáng lập, đến nay Tinh Vân Group có số lượng nhân viên gần 500 người, phát triển theo mô hình Holdings với 6 đơn vị thành viên cùng 4 chi nhánh tại Tp.HCM. Các lĩnh vực kinh doanh chính của Tinh Vân gồm: Phát triển các sản phẩm phần mềm, xây dựng các giải pháp CNTT chuyên nghiệp cho khách hàng thuộc khối Chính phủ và Giáo dục; Tư vấn, triển khai ERP, HRM và các giải pháp CNTT khác cho Doanh nghiệp; Gia công và xuất khẩu phần mềm; Phát triển các dịch vụ trực tuyến, ứng dụng trên mobile và nội dung số; Kinh doanh và phát triển game cho mobile; Kinh doanh và phát triển công nghệ sách điện tử.

Trang Nhung